Wi-Fi máy bị lỗi ?

Cột sóng và báo kết nối trên máy vẫn tốt nhưng không hiểu sao khi lướt web, vào yahoo lại không được.

Em đang dùng Windows 7. Trước máy vẫn kết nối Wi-Fi bình thường nhưng sau một lần mất điện phải khởi động lại Wi-Fi - Tenda W311R thì bị lỗi trên. Giờ muốn vào được mạng em phải disconnect xong connect vài lần mới được.

Xin mọi người tư vấn giúp em Wi-Fi bị làm sao vậy?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình đã sử dụng qua nhiều loại thiết bị phát sóng Wi-Fi.

Và con Wi-Fi mà bạn đang sử dụng nó có rất nhiều loại và bán với mọi loại giá khác nhau, nhưng nhìn chung con TENDA W311R là loại rẻ tiền nhất và là thiết bị rất tồi.

Hiện tượng bạn đã miêu tả, đó là hiện tượng bị sốc nguồn điện.

Nếu không được nữa bạn chỉ còn cách mua con mới thôi. Và nhớ tránh thương hiệu này ra nha. VD bạn có thể mua loại TP-LINK hoăc D-link chẳn hạn.

Thân chào.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, mình cũng bị trường hợp tương tự rồi và đã thử cách này, hi vọng sẽ giúp được bạn. Như bạn nói, bạn đã từng Khởi động lại Wifi, vào chập chờn.

Cách 1: Đối với win 7, bạn vào " Open Network and Sharing Center " bằng cách nhấn vào biểu tượng cột sóng wifi nhé. Sau đó bên tay trái, bạn chọn " Manage wireless network" rồi chọn cái wifi mà bạn đang gặp vấn đề, "remove" nó đi, sau đó bạn thoát ra ngoài và thử "Connect" lại, gỗ Pass lại, sẽ chạy ổn định hơn.

Cách 2: Trên Desktop, bạn click phải Computer để vào Manage.

Sau đó, bạn chọn Device Manager, rồi tiếp theo chọn Network Adapter. Trong đây sẽ có thông số của Card mạng LAN và Card Wireless, bạn click phải card wireless rồi chọn unintalls. Sau đó Restart lại máy, và connec lại. ( Theo mình hiểu thì do khi Restart lại WIFI, bạn connect lại, nó đã nhớ 2 lần cái Tên WiFI đó, nên nó hay bị lỗi khi connect lắm )

Chúc bạn thành công.