Cách kết nối laptop vào internet bằng điện thoại có 3G?

Tôi đang dùng điện thoại có 3G. Vậy tôi có thể gắn cable vào máy laptop để truy cập internet được không? Xin chỉ giúp.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Đơn giản thôi

Không có vấn đề gì. Tôi cũng đang dùng điện thoại kết nối internet cho máy tính. Tôi đang dùng nokia 6120 c có hỗ trợ 3G. Chỉ cần máy tính bạn cài đặt PC Suite là được. Cài đặt PC Suite. Chọn biểu tượng kết nối internet. Cấu hình bằng tay kiểu kết nối chứ đừng để kết nối tự động.

Lưu ý 1 điều: Điện thoại không cần đăng ký 3G cũng xài được (xài bằng GPRS - tốc độ tối đa 384 kbits) Nếu bạn muốn tốc độ cao hơn thì nên đăng ký 3G cho điện thoại bạn.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Thực ra là có rất nhiều cách nhưng do bạn không nói dõ tình trạng máy của bạn như thế nào? Firmware bao nhiêu? Đã Jailbreak hay chưa?

Nếu là Iphone 3G 3.1.3 thì bạn chỉ cần kết nối Iphone với PC qua USB rồi từ Iphone vào Settings/General/Network/Internet Tethering/On là OK.

Nếu Firmware của bạn dưới 3.1.3 thì cần Jailbreak bằng Blackra1n hoặc Redsn0w... sau đó vào Cydia rồi thêm source www.gsm.vn vào. Tiếp đó bạn search chương trình tên là My Wii rồi cài vào máy.

Chúc bạn thành công!

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Đầu tiên bạn cần đăng ký 3G cho điện thoại của mình

Mỗi mạng điện thoại có cách đăng ký khác nhau. Sau đó bạn dùng dây cáp kết nối điện thoại của mình với máy tính và dùng một chương trình điều khiển thiết bị để kết nối internet cho laptop của mình.

Hiện tại theo mình biết thì với điện thoại Nokia bạn dùng chương trìng Nokia PCSuite, SamSung thì có phần mềm SamSung PC Suite...

Để tải phần mềm này bạn lên Google gõ tên phần mềm tương ứng để tải. Chúc bạn thành công.