Máy tính tôi bị nhiễm virus, chạy rất chậm, tôi đã cài Kaspersky Antivirus 6. diệt nhưng ko hết. Trên máy cũng đang còn norton Antivirus.

Đào Thái Hà
Đào Thái Hà
Trả lời 16 năm trước
Có thể bạn dùng cả 2 trình diệt virus nên nó cũng làm chậm máy đi nhiều đấy , diệt virus đôi khi chỉ diệt dc 1 số loại virus nhất định mới có hiệu quả , một số loại bám vào file hệ thống khi diệt nó cũng xóa luôn ảnh hưởng đến hệ thống của bạn . Nếu được tốt nhất bạn nên backup lại dữ liệu sang ổ khác và cài lại win , có gì cần hỏi cứ chat với mình nhé
Trần Thanh Trung
Trần Thanh Trung
Trả lời 16 năm trước
chào bạn, để hết virus bạn có thể copy các dữ liệu quan trọng vào cd, sau đó cài lại máy tính lại và tránh các web có virus vì mình đã cài lại chục lần và đã kô còn mắc phải virus
Nguyen Hung Cuong
Nguyen Hung Cuong
Trả lời 13 năm trước

ChàoBạn,TheomìnhBạnnêncàimộtantivirusmạnhđểngănchặnhiệntượngtrên.Tốtnhấtlàdùngmộtantiviruscóbảnquyềnđểđượchưởngsựhỗtrợtrựctiếptừcácchuyêngia.Trongmộtsốtrườnghợpkhimáyđãbịnhiễmvirusnặng.Khôngthểcàivàchạycácantivirusmộtcáchbìnhthường,khiđósựhỗtrợhiệuquảvànhanhchónglàđiềucầnthiết.

KhimáytínhbịnhiễmVirus,máytínhchạychậm,mấtdữliệudovirus...Bạnđãsẵnsàngdùngphầnmềmdiệtvirusbảnquyền?ĐặtmuaBkavprovàcảmnhậngiátrịnhébạn!!!

thuylynh
thuylynh
Trả lời 13 năm trước

Máy tính của bạn đã bị nhiễm virut nặng rồi.muốn diệt và làm sạch máy triệt để thì bạn phải:

-lấy hết dữ liệu trong máy

-format tất cả các ổ đĩa

-cài lại hệ điều hành mới

-cài phần mềm antivirut để bảo vệ máy.

Nếu làm được như vậy thì máy không bị nhiễm virut chạy ngon lành.Chúc bạn thành công nha!