Hỏi Cách Hack Wifi Không Đặt Pass ?

KTX chỗ em ở cho một công ty kinh doanh wifi. Hình như Nguyễn Hoàng Group thì phải. Mạng wifi đó không đặt pass nhưng khi vào bất kỳ trang web nào thì nó lại tự chuyển về trang web của nó.Muốn vào web thì phải đăng nhập vào trang của nó trước bằng cách mua thẻ cào wifi. Em tức lắm, conect được rồi mà xài không được. Không biết có cách nào hack được không?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đầu tiên mình xin trả lời câu hỏi của bạn chủ topic trước: vấn đề bạn gặp phải là Captive Portal nên rất khó vượt qua trang đăng nhập để để lướt web được. Những phương pháp như proxy vớ vỉn gì đấy không thể hoạt động trong trường hợp này. WireShark không thể dùng để dò key WEP được vì phương pháp dò WEP là ịnect rất rất nhiều gói tin vào AP để nhận gói tin trả lời, sau đó mới crack bằng aircrack-ng. Aicrack-ng suite có khả năng vừa phát, vừa bắt gói tin trong khi wireshark chỉ có khả năng bắt gói tin mà thôi smilie. Wireshark có thể dùng để dò WPA, wireshark còn có khả năng vẽ lại lượt đồ 4 way handshark nữa. Nhưng để crack được pass WPA thì vẫn phải dùng aircrack-ng.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng proxy là qua mặt được mà smilie, bạn có thể vào xproxy.com để kiếm đại một cái nào phù hợp, độ trễ thấp mà dùng..
tung son
tung son
Trả lời 9 năm trước
E mun vao WiFi nhig k dc a juop e voi
Trả lời 8 năm trước
chịu trừ khi hack vô mạng của ktx thì may ra
duong huy
duong huy
Trả lời 7 năm trước
anh ơi cho em hỏi hack vào mạng của ktx thì hack kiểu gì vậy?
Mr Linh
Mr Linh
Trả lời 7 năm trước

Bạn dùng JumpStart 2.0 + Dumpper 50.5 để hack nhé xem hướng tại https://goo.gl/BwZwJW