Mình muốn cài đặt mật khẩu cho một file or Folder. Ai biết chỉ giúp mình với ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cài mật khẩu bằng cách sửa trong win thì mình không rõ lắm nhưng bạn có thể khóa bằng Folder Lock 6.3 tại http://download.cnet.com/Folder-Lock/3000-2092_4-10063343.html
September
September
Trả lời 14 năm trước
Có rất nhiếu cách để khóa một file or folder=mật khẩu bạn có thể nén lại bằng winrar rùi chọn ở khung advance set password nhập vào pass >ok là xong hoặc là dùng các chương trình tương tự như bạn trên đã nói
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Password Folder (PF) là chương trình khoá thư mục rất nhanh và gọn gàng. Không giống với những chương trình khác hay khoá bằng cách giấu thư mục hoặc phải làm qua nhiều thao tác, PF chỉ cần 2 cú nhấp chuột là... hết mở.

Thư mục sao khi bị khoá bằng PF vẫn hiện diện nhưng thật ra nó đã bị “đóng”, chỉ khi nào nhập đúng mật khẩu mới mở ra được (công việc này cũng chỉ cần 2 cú nhắp chuột nữa mà thôi).

Chương trình miễn phí, tải tại:
http://www.brothersoft.com/d.php?soft_id…

Khi cài đặt xong, PF sẽ tự động tích hợp vào menu ngữ cảnh với một mục là Lock.

Để khoá thư mục, bạn chỉ cần mở Windows Explorer, bấm chuột phải vào thư mục cần khoá và chọn Lock là xong. Nếu muốn mở lại thư mục đó, bạn cũng làm tương tự nhưng chọn mục là Unlock.

Mật khẩu mặc định để mở khoá là admin. Để an toàn, sau khi cài đặt xong PF, bạn đổi mật khẩu khác bằng cách mở tuỳ chọn của PF từ menu Start-Programs-Password Folder-Change Password, nhập mật khẩu cũ (admin) vào hộp Old Password, mật khẩu mới vào hai hộp New Password và Confirm Password rồi OK là xong.