Quân mật khẩu (passwords) để vào Window7 ?

Ông anh mình xài máy này,máy để bàn PC,bây giờ cái đó ổng cho mình xài,mà máy đang chạy Window7 Ultimate,ổng quên mất cái passwords đăng nhập vào máy! Bác nào có kinh nghiệm xài Win7 xin chỉ giáo dùm ạ,ngày mai phải có máy xài,không có chịu không nổi,mong anh em comment vào topic hoặc pm qua hộp thư giúp em.Cám ơn các bác nhiều!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Dùng đĩa Hiren's Boot để gỡ thử xem. Cách làm như thế nào thì search Google nhé, có cả hình ảnh nữa, vô cùng cụ thể và dễ làm. Chúc bạn thành công!
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mình vừa google vấn đề của bạn. cách giải quyết mình tham khảo tại site:http://www.techrena.net/computers/reset-windows-xp-vista-7-password-usb-pen-drive-cd/ Mình đọc qua, và sẽ nói lại ngắn gọn nội dung của Tut theo cách hiểu của mình: ============== * Phương pháp chúng ta sử dụng một phần mêm mã nguồn mở, tên là :Offline NT Password & Registry Editor. * Các bước để reset lại pass: - Bước 1> Download file Iso tại http://home.eunet.no/~pnordahl/ntpasswd/cd080802.zip ( hoặc http://pogostick.net/~pnh/ntpasswd/cd080802.zip ) size:3,15Mb - Bước 2 > Burn file Iso vừa tải về vào đĩa cd ( dùng để boot ) - Bước 3 > khởi động máy, vào bios để chọn ưu tiên thiết bị boot, ở đây là CD ( nếu bios cài đặt thiết bị boot đầu tiên là CD thì khỏi làm bước này ) - Bước 4> Bỏ đĩa CD vào , và làm phần việc "hấp dẩn" nhất *sau khi boot từ CD , bấm phím "Enter" để tiếp tục quá trình Boot *đầu tiên nó sẽ tự động " Detect" ổ nơi mà Win được cài đặt ( bạn chỉ cần bấm tiếp phím Enter ) *Sau đó nó sẽ chọn "Patch và registry files" => bấm phím 1 để Reset lại password. - Buớc 5> nó sẽ hỏi bạn "what to do?" => bạn chọn 1 và bấm Enter - Buớc 6> nó sẽ hiện ra các tài khoản và pass có trong hệ thống. công việc của bạn bây giờ chỉ đơn giản là : chọn tk mà bạn muốn reset lại password! *** lưu ý buớc này để reset lại tk Admin thì bạn chỉ cần bấm Enter. Còn đối với các tk khác thì bạn đánh đúng tên mà nó đã liệt kê ở trên. - Buớc 7> "user edit menu" hiện lên ==> bấm 1 để clear password. => Enter - Buớc 8> bây g nó lại hiện lên " What to do? " => Enter "q" để quit. * chưa xong đâu , nó lại hỏi bạn có ghi file hay ko? => Enter " y" - Buớc cuối cùng: bấm phím "Reset" trên máy để khợi động lại HĐH ( nhớ lấy CD ra , hoặc là chỉnh bios lại hà ) ( nếu máy có hổ trợ boot từ USB drive, thì bạn có thể làm như ở trên nhưng thay CD bằng USB ) chúc thành công hì!