Cách vào facebook đơn giản nhất

Hiện nay việc truy cập vào facebook khiến nhiều bạn đau đầu vì VNPT khóa j...j.. đó, khiến một số bạn mặc dù đã đổi DNS rồi nhưng vẫn không truy nhập vào được.

Có một số bạn dùng phần mềm như: UltraSurf,.......,hay thay đổi proxy/socks...v.v. nhưng việc đó trở nên khó khăn hơn đối với một số bạn không wen sử dụng và làm theo hướng dẫn cài đặt.

Vì vậy, hôm nay mình có một cách rất đơn giản cho những bạn không quen việc cài đặt các phần mềm vào facebook. Đó là các bạn chỉ cần thêm chữ s vào sau chữ http://..... là ok thôi.

 

Vd: trên trình duyệt web bạn gõ vào www.facebook.com nó sẽ chuyễn thành http://facebook.com và sẽ không vào được trang facebook. Vì vậy bạn sẽ gõ thêm chữ s vào . Nó sẽ thành https://facebook.com


Như vậy sẽ vào được ngay thôi và khỏi phải mắc công cài đặt. Sở dĩ chúng ta phải làm như vậy vì trang facebook sử dụng dịch vụ SSL (Secure Socket Layer ) , nó là một dịch vụ giúp bảo mật trang web.

Chúc các bạn thành công.

TUẤN KIỆT :D


Nguyễn Thị Thu Thủy
Nguyễn Thị Thu Thủy
Trả lời 13 năm trước

Hi!

Bài viết của bạnh mình thấy có nhiều vấn đề mới mẻ và giúp ích được cho nhiều người,trong đó có mình.

Cảm ơn nhiều nhé.

Nguyen Tuan Kiet
Nguyen Tuan Kiet
Trả lời 13 năm trước

Cách trên nó có một vấn đề là khi các bạn vào được facebook rồi thì khi xem một trang khác thì phải thêm vào chữ s vào http thì mới xem được.

Vì vậy tiếp theo mình xin hướng dẫn cách khắc phục trường hợp trên. Cách này sẽ tự động chuyển http:// thành https://..

Bây giờ vào https://facebook.com rồi click vào phần Tài khoản ở trên menu chọn Configure Ffixer


Nó sẽ hiện ra 1 cái bảng, chọn Other Options ở menu bên trái rồi đánh dấu vào phần Force Facebook links to point to HTTPS pages. Và ấn nút Refesh cho nạp lại trang là ok. Script sẽ tự động chuyển tất cả cách link trên facebook thành giao thức https nên sẽ không phải thêm s vào http bằng tay trên url nữa.

Vậy là xong.:D chúc các bạn thành công.