Tổng quan hệ sinh thái máy tính chơi game Predator của Acer

Hệ sinh thái laptop gaming Predator của Acer là minh chứng cho sự đi đầu về công nghệ của hãng. Từ desktop tới màn hình và phụ kiện đều trải dài từ phân khúc cao cấp đến tầm trung – đáp ứng nhu cầu của mọi gam thủ hiện nay.

Tất cả các sản phẩm laptop gaming của hệ sinh thái này đều được áp dụng công nghệ tản nhiệt vượt trội, đem đến độ hoàn thiện tối ưu, cho ca game thủ trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian dài.

Trong sự kiện trình làng hệ sinh thái Predator vào ngày 31 tháng 3 vừa rồi, khách hàng được trải nghiệm những chiếc laptop mạnh mẽ hàng đầu thế giới như 21X, X34P, Orion 9000, bên cạnh đó là các dòng siêu phẩm sử dụng chip mới như Helios 500, Nitro 5. Ngoài ra khách hàng còn được trải nghiệm chơi game thực tế ảo với kính VR, tham gia cuộc thi về game.

Sự kiện lần này như lời tuyên bố của Acer đến thị trường công nghệ về sự tiên phong của mình, trên chặng đường chinh phục những game thủ. Trong tương lai hãng cũng sẽ tiếp tục giới thiệu tới tín đồ Việt những sản phẩm tiên tiến, cao cấp và hoàn hảo hơn nữa.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào