Cách hủy lệnh in ngay lập tức của printer canon lbp 2900????

Cho tôi khỏi muốn hủy lệnh in ngay lập tức của printer lbp 2900 làm như thế nào?(tôi dùng lệnh net stop spooler không hủy được,tắt nguồn cũng không được, khi bật nguồn lên printer vẫn in) .xiin hỏi có cách nào khác không???.thanks !!!!!!!!!!!!!!
Nguyễn Trương Đức
Nguyễn Trương Đức
Trả lời 15 năm trước
Ở taskbar có hình cái máy in,nếu muốn hủy tập tức thì vào đó và ấn cancel all printing là hết hoặc nhanh hơn là rút hết giấy ra khỏi khay giấy [:-*][:-*][:-*][:-*][:-*]
buikimson
buikimson
Trả lời 15 năm trước
nếu bạn sử dụng Win xp thì dù cho máy in nào cũng vậy, bạn muốn hủy lệnh in tức thời, thực hiện các bước như sau: -Nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in trên thanh tác vụ của Window, hộp thoại bật ra bạn chọn lệnh Open All Active Printers and Faxces, trong hộp thoại kế tiép bạn nhấp chuột phải vào tập tin cần hủy in, chọ tiếp lệnh Cancel / yes. chúc bạn thành công.
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham khảo cách này: Đầu tiên, bạn hãy vào menu Start > Run rồi gõ lệnh CMD, nhấn Enter. Trong dấu nhắc tại cửa sổ CMD này, bạn hãy nhập vào dòng lệnh net stop spooler, nhấn Enter. Sau đó, chờ trong giây lát để Windows nhận lệnh mà tạm huỷ các máy in cũng như các lệnh in có trong bộ nhớ của hệ thống. Lúc này, bạn hãy nhập vào dòng lệnh net start spooler rồi nhấn Enter để Windows khôi phục lại các máy in có trong hệ thống của bạn. Lệnh in đã bị huỷ bỏ an toàn. Cuối cùng, bạn nhập dòng lệnh Exit để thoát khỏi cửa sổ CMD.
Taeyeon Mỹ Công
Taeyeon Mỹ Công
Trả lời 8 năm trước
bạn ơi, mình đã quên không khôi phục lại các máy in có trong hệ thống thì phải làm thế nào?
Trả lời 11 năm trước

Cám ơn bạn nhiều! Rất hay!

vu thi thom
vu thi thom
Trả lời 11 năm trước

cau tra loi rat hay!

Nguyen minh thu
Nguyen minh thu
Trả lời 9 năm trước

cám ơn bạn ^_^ hay thật đó

Trả lời 8 năm trước
Mình nói cách này, bạn thử xem nhé. Vào Start/Programs/CCleaner rồi bạn chọn clear printer trong đó thì máy in sẽ xóa hết cho bạn. ( mình mới làm lần đầu nên cũng không chắc lắm nhưng dù sao bạn cũng nên thử xem, chúc bạn thành công! )
Trả lời 8 năm trước
cam on ban minh da lam duoc. chuc ban vui ve, tuoi tre trong cuoc song
Trả lời 8 năm trước
với win8 thì nút star ở đâu ạ?
Trả lời 8 năm trước
mh tắt nhiều lần rồi ,tắt cả máy và khởi động lại nhưng cũng không được