3DMark 11 sẽ ra mắt muộn vì lỗi ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Không có một thông cáo chính thức nào. Bù lại một số testlab đã nhận được một e-mail từ Futuremark “thì thầm” về chuyện gói phần mềm benchmark có hỗ trợ DirectX 11 của hãng này sẽ bị hoãn ra mắt thêm vài ngày nữa. Song con số có thể là cả tuần hoặc hơn. Một phần nội dung đoạn e-mail do Oliver Baltuch, phó chủ tịch Futuremark, viết :

Cho đến hết cuối tuần (vừa qua), chúng tôi đã ra một quyết định khó khăn là sẽ hoãn việc ra mắt 3DMark 11 thêm vài ngày nữa. Mục tiêu của chúng tôi là 3DMark 11 phải tạo ra được những kết quả chính xác, đáng tin cậy và đồng nhất ngay tự lúc đầu. Với mục tiêu ấy, chúng tôi cần thêm một thời gian nữa để khắc phục một số lỗi hơn là cung cấp bản sửa lỗi ngay sau khi vừa ra mắt. Việc đó có thể mất vài ngày, hoặc cả tuần, nhưng dù thế nào thì chúng tôi sẽ nhanh chóng xác nhận lại ngày ra mắt

Ngày ra mắt 3DMark 11 dự kiến sẽ là hôm nay. Nhưng với thông tin này, chắc chắn Futuremark không kịp giới thiệu sản phẩm mới của mình trước tháng 12 được. Mong rằng 3DMark 11 sẽ không bị hoãn thêm nữa. Nếu không thì … rất có thể số 11 trong tên của nó sẽ ứng với 2011 =)