Chương trình nghe nhạc trên máy tính ???

có bạn nào có chương trình nghe nào có thể nghe dc tất cả các định dạng như avi , wma, wmv,wav,....cho mình xin link download nhé thank
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử dùng JetAudio 7.1.1 xem. tui đang dùng và thấy cạhy rất tốt cả những file như: flv,... JetAudio ở trang download.com.vn---Audio và Video. Không thì nếu bạn dùng Window media thì bạn tải phần mềm hỗ trợ kimcodac395 ở trang phim68.com--Hướng dẫn cách xem và download phim có đó. Thông cảm nha, tui không biết cách post link download lên như mọi người.( gà mà). ^-^.
007
007
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn muốn nghe nhạc với mọi địng dạng và thưởng thức 1 kỷ nguyên nhạc số đa truyền thông, hãy SD Winamp, đây là CT nghe nhạc rất phổ biến, giao diện cực kỳ bắt mắt, lại có rất nhiều chức năng, không ngốn nhiều tài nguyên hệ thống, cũng như dễ cài đặt và tháo gỡ (chỉ có điều Winamp không hỗ trợ chuyển đổi định dạng nhạc như JetAudio), bạn có thể tải Winamp tại [u][red]http://download.nullsoft.com/winamp/client/winamp5531_full_emusic-7plus_en-us.exe[/red][/u], còn Patch của nó tại [u][red]http://download352.mediafire.com/auhyv9g3mj4g/hnjpvpdjzmh/Keygen.exe[/red][/u] (cái này do mình upload lến đó), có gì bạn add nick bigfish_007 rồi mình sẽ trao đổi sau. Chào bạn.