Không đăng nhập vào được YM ?

Gần đây mình mới cho người thân mượn máy, nhưng khi nhận lại thì YM! trước kia vẫn đăng nhập vào bình thường giờ đây thì không đăng nhập được. Khi điền ID và Pass nhấn ok nó hiện lên thông báo messege là lỗi không kết nối được mạng và try again!. Firefox mình cũng chung số phận, khi khởi động chương trình lên nó cũng không thể kết nối với webside được nhưng vào IE để lướt web thì được. Mong các bạn giúp đỡ !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Trong FF bạn vào menu Tools -> Options -> Advanced -> Network, rồi click vào nút Settings bên cạnh phần Connection rồi xem thử bạn của bạn có chỉnh lại proxy cho FireFox hay không? Bình thường nó phải là No Proxy. Trong YIM cũng tương tự, bạn vào menu Messenger -> Preferences rồi qua mục Connection xem thử bạn của bạn có set proxy cho Yahoo không?
LinhLongGroup
LinhLongGroup
Trả lời 14 năm trước
Yahoo của ban có thể nhiễm virus bạn nên downlod bản mới nhất tại http://www.4shared.com/file/135256731/e60f9860/ymsgr_10_beta_inst_us.html nhé sau đó setup lại nó và thử sem có được không nhé. bạn cũng có thể thử ở máy khác sem nick của bạn có bị mất pass không nhé.