Chơi game bị giật, ko biết tại sao?

Cho em hỏi máy của em như thế này mà chơi game bị giật CPU 3.00 GHz , RAM 1G , card màn hình 384MB Lỗi tại đâu ?
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
không biết bạn chơi games gì, nhưng nếu chơi games đồ họa nặng thì cấu hình thế là hơi yếu bạn nâng thêm ram lên thành 2Gb và sắm cái card màn hình rời chất lượng 1 tý là ổn ngay nên nhớ card màn hình chơi Games dưới 100$ là loại bình dân còi cọc lắm rồi đấy. nói gì đến cái VGA onboard 384Mb tích hợp sẵn trên Mainboard mà bạn đang xài tư vấn online miễn phí: linhkienmaytinh0942426650
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cũng tùy vào game bạn chơi là game gì.. Nhiều khi do cài đặt bị lỗi đấy bạn ạ Bạn hãy vào đây thử chỉnh lại độ nét của màn hình xem có bị nữa không nha : Nhấp chuột phải lên màn hình => propertis => settings => advanced => monitor => tại mục (screen frees rate) bạn chọn 85 Hertz => apply => ok Chúc bạn thành công !
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Uhm. Chắc game 3D. bạn xem cấu hình đồ họa tối thiểu của game đó là bao nhiêu, nếu là 512 hoặc hơn mà giật là chuyện bình thường, Còn nếu không thì xem lại bạn đã cài driver cho card đồ họa chưa..
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Cấu hình máy(CPU,Ram, Card đồ họa) không đủ yêu cầu của cấu hình Game. Tắt hết các ứng dụng không cần (nhạc,chương trình diệt virut...) khi chơi game nặng. Thời gian sử dụng lâu mà hệ thống không được dọn dẹp và chăm sóc, thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ vận hành của máy. bạn nên thường xuyên: - dọn dẹp rác máy tính - dọn dẹp Registry - chống phân mảnh ổ cứng. để máy tính đạt hiệu suất làm việc tốt hơn. Nếu thấy máy tính vẫn chạy chậm thì bạn nên nâng cấp máy tính của mình. Ram 2gb, Card màn hình 512mb. vì đồ của máy bàn cũng rẻ nên dễ nâng cấp mà @@!
Trả lời 8 năm trước
amn cho minh hoi minh choi lmht bang laptop thoi gian moi choi thi ok choi dk hon thang thi may vao game choi giat qua nguyen nhan do mang hay may vay? may minh ram 4g 2.7ghz