Làm sao để xóa F1 khi khởi động ?

Hôm qua mình cài lại win nhưng chẳng hiểu tại sao khi khởi động lại phải ấn F1 thì mới vào được. Trước kia có phải vậy đâu, sau khi cài win lại bị vậy, bạn nào biết cách xóa bước đó đi chỉ giúp mình với. và cho mình hỏi vì sao lại xuất hiện phím F1 đó, nó có chức năng gì ko?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này phải nói là cực dễ . Cách 1 .Kiểm tra lại ổ A . Kiểm tra cáp nối từ main với nó .( Ổ đĩa mềm đó ) Cách 2 ( một phát ăn ngay ) .Khi khởi động đến màn hình đen nhấn delete hoặc f2 để vào bios .DISABLE Ổ A là OK > F1 có chức năng là bỏ qua công đoạn dò tìm phần cứng .Khi máy khởi động sẽ tự dò tìm phần cứng cho tương thích .Máy của bạn đã không thể tìm thấy ổ đĩa A vì thế nó báo nhấn F1 .Tức là bỏ qua phần tìm ổ A . Tốt nhất là disable ổ A vì ổ này bây giờ phải nói là cực ít dùng.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Mình thì có cách này (chắc là nhanh nhất nhưng mà chắc cũng zớ zẩn nhất, vì mình tự mò ra thui )! Bạn khởi động đến khi có hiện F1 mới cho vào máy thì bạn nhấn Delete, nó sẽ hiện ra Bios. Đến đây bạn lại nhấn F10, rùi ấn Y và Enter. Đảm bảo sẽ ok ngay!
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào bios,disable ploppy seek là ok, good luck.