Máy tính mỗi khi khởi động đều xuất hiện màn hình xanh mà không đăng nhập được vào win ?

Máy tính mỗi khi khởi động đều xuất hiện màn hình xanh mà không đăng nhập được vào win ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Máy tính bị vi rut độc hại gặm hết phần mềm (software) và phần cứng (hardware) của bạn rồi. Damage for your computer. Nếu có dòng chữ này trong bảng chữ trắng thì tắt nguồn và cài lại Win. Phần ...sys. hệ thống máy đã mất.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Kiểm tra lại Ram . . .Có thể Ram tiếp xúc không tốt với khe cắm < Tháo Ram ra vào lau chùi là có thể sử dụng lại máy > Lỗi hệ điều hành < cách này cài lại win > Có thể có 1 số trương chình không tưng thích với nhau.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Mình đã gặp trường hợp này. lúc đó mình không biết làm thế nào nên mang ra tiệm bảo hành.khi ra mới biết virus nó phá tan tành software của mình rồi.cách tốt nhất là bạn repair lại win
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bị lỗi này thường là bị ram là nhiều cũng 1 phần bị win nưa nhưng khi bạn cài lại xài không được lâu cũng bị lại theo tôi bạn nên thay thanh ram và cài lại win luôn cho chắc ăn chúc bạn thành công
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Thường lỗi trao và xuất hiện màn hình xanh do virus, nếu không phải thì do máy của bạn đã hết Pin CMOS hoặc bị lỗi nguồn (khi bị lỗi này nó đã làm hỏng phần chạy của Windows nên khởi động không được, đưa sang mãy khác cùng cấu hình để kiểm tra thì nó cũng lổi rồi nên không thể chạy được. Để khắc phục tôi đưa ra cho bạn 3 phương án để xử lý sau, tuỳ bạn chọn phương án để hoàn thành.
Phương án 1:
Để đảm bảo an toàn trước lúc sữa lổi bạn cần sao lưu ổ đĩa cài đặt Win và phần mềm kế toán (Ghost sang phân vùng ổ đĩa khác) sau đó cài đặt lại ở chế độ sửa lỗi (Repail) chắc chắn rằng hệ thống của bạn sẻ ổn định mà phần mềm kế toán không gặp lỗi gì.
Phương án 2:
Copy toàn bộ phần mềm kế toán sang ổ đĩa khác (Vì các phần mềm đó chỉ quan trọng nhất là phần dữ liệu thường được đặt trong thư mục Data) nên sau khi cài đặt lại hoàn chỉnh thì copy phần dữ liệu của phần mềm kế toán trả lại là OK.
Phương án 3: Đập cho nó một búa là OK cả luôn.