Âm thanh máy tính bị hư?

Ko biết tại sao máy tính nhà e giờ ko nghe nhạc hay xem phim đượcm gì hết, tất cả chương trình đều đọc ko được, tất cả những cái khác thì bình thường. e vao control panel - sounds, speech, and audio devices - sound and audio devices properties - thi no keu "no audio device", tất cả công cụ chìm hết giờ e phải sửa làm sao?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có nghĩa là không có thiết bị Âm thanh,nếu máy bạn sử dụng cạc Audio rời thì mở ra làm vệ sinh lại chân cắm gắn chặt vào khởi động lại máy nó tự nhận Driver. Nếu không bạn kích phải vào Mycomputer > Properties> Hardware> Device Mananger >bấm vào dấu + Soun,video,...... có thấy tên nào có dấu chấm than,gạch chéo màu vàng thì kích phải chọn update để cài đặt driver lại cho nó. Chúc bạn thàn công.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Card thanh của bạn bị lỗi. Nếu bạn có đĩa drive của máy thì bạn làm như thế này: Click phải My Conputer ~> Manage < Bỏ đĩa drive vào nhé > Bạn chọn thẻ Deviced Manage. Ở đây nếu chưa cài drive bạn sẽ thấy biểu tượng đi kèm dấu ? Hoặc dấu hỏi bự. Hoặc bạn click vào mục Audio, video . . .. . Ở đây bạn thấy biểu tượng âm thanh của bạn < Khoảng 10 cái, bạn chọn tên card thanh nhà bạn, như nhà mình là AC'97 Audio > Click phải vào nó rồi chọn chọn Update Drive ~> Chọn mục " Automatic . . . " < Để máy tự sear và tự cài trong đĩa drive >. Xong. Còn nếu bạn ko có đĩa Drive thì buộc bạn phải sear trên Google rồi. Sear dòng card thanh + Tên main của bạn.
chenjing
chenjing
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng đã từng bị tình trạng này rồi. Bạn thử cài lại driver của card âm thanh xem sao.
Vũ Hiệu
Vũ Hiệu
Trả lời 14 năm trước
Máy mình cũng bị tương tự như thế đấy nhưng kiểm tra trong phần device manager phần âm thanh không thấy báo lỗi gì cả?Mà lúc này không nghe được nhưng có khi chiều khởi động lại máy lại nghe được. Không biết tại sao nữa. máy em là máy mang từ Hàn Quốc sang lâu rùi nên chẳng có đĩa Driver chứ.