Lỗi ko kết nối của google chrome?????

Tui có xài Google chrome vì nghe nói trình duyệt này tương đối đẹp hơn IE và lướt cũng nhanh hơn. Thời gian ban đầu tui xài google chrome thì thấy rất ổn.Thế nhưng sau vài tháng xài thì tự dưng ko thấy nó kết nối đc nữa(google chrome ko kết nối đc trong khi Internet Explorer thì vẫn kết nối rất bình thường) .Cũng chẵng hĩu chuyện gì nên quyết định cài đặt lại google chrome và remove cái cũ thế nhưng cài xong thì vẫn chẳng có gì khác nó vẫn ko kết nối đc và internet explorer thì vẫn bình thường.Có ai bik về cái này giúp dùm nha.Thank you so much Thân
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử làm cách này xem Xoá bộ nhớ cache và các cookie (nếu ko biết cách xóa thì tìm hiểu ở đây:http://www.google.com/support/chrome/bin/answer.py?answer=95582 Cái nữa ko mún nói mà nói lun đó là scan và clean virus. Tắt các báo cáo lỗi Nếu xài chorme tiếng việt thì 1. Nhấp vào trình đơn hình cờ lê.(ở cuối thanh address) 2. Chọn Tuỳ chọn. 3. Nhấp vào tabNâng cao 4. Bỏ check 'Hiển thị đề xuất cho các lỗi điều hướng'. 5. Nhấp vào Đóng. Chorme tiếng anh thì 1. Cũng Nhấp vào trình đơn hình cờ lê 2. Chọn Option. 3. Nhấp vào tab Unser the Hood 4. Bỏ check 'Show suggestions for navigation errors'. 5. Nhấp vào Close. Thử xem có cải thiện được không, nếu trong quá trình cài mới, đừng bao giờ check vào những gì liên quan tới lấy Cookies của thằng IE hay trình duyệt khác.
Phan Thị Thảo
Phan Thị Thảo
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng bị lỗi này, chỉ vào được các site của Google. Các site khác không vào được,

Chrome chán chết FF vô địch

Nguyễn Xuân Lộc
Nguyễn Xuân Lộc
Trả lời 12 năm trước

Tui có xài Google chrome vì nghe nói trình duyệt này tương đối đẹp hơn IE và lướt cũng nhanh hơn.
Thời gian ban đầu tui xài google chrome thì thấy rất ổn.Thế nhưng sau vài tháng xài thì tự dưng ko thấy nó kết nối đc nữa(google chrome ko kết nối đc trong khi Internet Explorer thì vẫn kết nối rất bình thường)
.Cũng chẵng hĩu chuyện gì nên quyết định cài đặt lại google chrome và remove cái cũ thế nhưng cài xong thì vẫn chẳng có gì khác nó vẫn ko kết nối đc và internet explorer thì vẫn bình thường.

Tắt các báo cáo lỗi
Nếu xài chorme tiếng việt thì
1. Nhấp vào trình đơn hình cờ lê.(ở cuối thanh address)
2. Chọn Tuỳ chọn.
3. Nhấp vào tabNâng cao
4. Bỏ check 'Hiển thị đề xuất cho các lỗi điều hướng'.
5. Nhấp vào Đóng.

Tui đã làm theo cách đó.nhưng thậm chí tui ko xem đc tùy chọn vì ko thể kết nối đc luôn.trong trường hợp đó tui phải làm thế nào?

Huỳnh Phú
Huỳnh Phú
Trả lời 12 năm trước

Mình Vừa sửa xong được lỗi đó rồi...

b1: Nhấn vào cái cà lê ở cuối thanh công cụ

b2: Nhấn Tùy Chọn -> Nâng Cao -> Thay Đổi Thiết Lập proxy...

b3: Chọn thẻ Connections --> Lan Settings.

b4: Bỏ chọn Use a proxy server for your LAN....

b4: Đóng và Lướt web tiếp đy... :D

b5: Được rồi thỳ cho mình xin nút LIKE =]]