Lỗi No Internet Acces khi kết nối wifi?

Em đang xài HP60, dùng win 7. khi kết nối wifi (luôn cả bằng cáp ADSL) nó hiện NO INTERNET ACCESS ko vào internet đc(thay vỉ INTERNET ACCESS vào đc internet) em không biết khắc phục thế nào dù đã dùng mội "thủ đoạn", các bác biết chỉ dùm nha! Thanks.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
1. Shutdown để khởi động lại (nghĩa là khi mún connect phải khởi động 2 lần lần 1 là No internet... lần 2 sẽ connect) 2. Nếu xài win 7 vÀ vista thì có cái chương trình fix lỗi là troubleshoot để fix. 3. Lỗi hệ điều hành do khi install (or khi burn đĩa ) bị lỗi chưa fix. => Lỗi này gặp hoài khi xài win vista home premium (do khi cài đặt bị lỗi mà ko bik) nên khi kết nối phải khởi động máy lại 2 lần mới connect đc về sau nãn chuyển wa win 7100 vẫn thế cho đến khi cài bản win 76000 RTM pro thì ko còn bị nữa :)) divi đây là 1 nạn nhân sống của cái vụ này .
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Lúc trước sử dụng bản Beta bên Win 7 thì mình cũng không vào được Internet. Mình cũng đã kiểm tra Driver và dây cáp mạng, có thể là wifi tất cả đều Ok. Mình cũng đã từng disable card mạng nhưng lúc được lúc không! Tốt nhất là bạn nên tìm bản chính thức để sử dụng sẽ tương thích tốt các software và khởi động nhanh hanh không bị cái dấu "X" trong Network nữa đâu áh.
Nguyễn Tấn Hậu
Nguyễn Tấn Hậu
Trả lời 14 năm trước
Cái lỗi này thì phải kiểm tra từng bước mới chắc chắn bạn à, mình cũng thường bị lỗi này khi sử dụng win 7 nhưng mỗi lần là do mỗi nguyên nhân khác nhau: khi thì bị lỗi rớt mạng (do ko có tín hiệu internet), lúc thì do bị lỗi do win ( dùng những chương trình quét registry để fix lại) hoặc là do lỗi IP tĩnh or IP động...