Máy tính cài BkavPro có vấn đề rồi ?

Chào các anh chị trên diễn đàn, tình cảnh là máy em cài BkavPro ban đầu vẫn bình thường, quét Virus ngon lành nhưng bây giờ chả hiểu sao quét mãi mà ko thấy BkavPro hiện lên là đã quét những file nào, tổng số file là bao nhiều. Mà đáng ngại hơn nữa là sau khi thực hiện lệnh quét rồi ấn nút dừng quét thì chương trình vẫn thực hiện quét. Em đã dùng cả Task Manager rồi mà vẫ không dừng ch trình lại đc. Không chỉ có mỗi Bkav là bị thế ngay cả những chương trình đang chạy bình thường em ấn end task, nó vẫn ko đóng lại. Nhưng khi vào tab Processes của ask Manager ần end task thì lại được, nhưng đặc biệt chỉ có BkavPro lại không được . Bác nào giải thích hiện tượng này giúp em với . Em nghi máy mình có Virus mà BkavPro không diệt được lắm ! [gallery]/14/fad1268904741.jpg[/gallery]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Em nên gỡ ra cài lại và tải bản mới nhất về quét lại, mặt khác BkavPro đã có mục Trợ giúp, em vô đó và chọn nút: Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav để ghi log và em điền họ tên, điện thoại, email và gửi về cho các chuyên gia phân tích. Mã thẻ của em đã có điện thoại hỗ trợ em có thể liên hệ trực tiếp cho nhanh. Em nên quét bằng chế độ Quét toàn bộ máy (Deep scan và quét file nén nữa) cho chắc ăn, trong ảnh em đang quét = chế độ quick scan.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Em nghi máy mình có Virus mà BkavPro không diệt được lắm ! Tại bạn mua mà không xem kỹ đó thôi . Mình nghe các bạn ở đây nói là dùng Bkav mà muốn khiếu nại thì phần mềm và hệ điều hành phải có bản quyền cơ . Chắc bạn chỉ có mỗi Bkav là có bản quyển vậy nên không diệt được đâu.
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT ĐÔNG ĐÔ
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT ĐÔNG ĐÔ
Trả lời 14 năm trước
[:D][:D] He, cái này thì cũng khó nhỉ? Khi sáng mình cũng mới cài nó chạy cũng tốt lắm. Nhưng chắc chắn có nhiều virut mà BkavPro vẫn không phát hiện ra.
huy
huy
Trả lời 14 năm trước
bạn nên ghi lại log gửi về trung tâm bk để họ lấy mẫu vu rit xử lý . có thể sau 2 ngày có ngay