Không nhận được file gửi qua bluetooth vào PC?

Em dùng điện thoại gửi file qua bluetooth vào PC mà toàn bị báo "gửi tin thất bại". Không biết là do cái gì nữa. Gửi từ máy tính vào điện thoại thì tốt nhưng ngược lại thì không được. Các bác giúp em cái?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Em đã từng thử N70 với con Dell... gì đấy của ku bạn cách đây chừng 1 tháng! Lúc đầu cũng như bác: Gửi file từ Dell ra N70 ok, ngược lại thì báo lỗi!
Sau đó em vọc trong phần quản lý bluetooth của laptop ấy (ko nhớ rõ lắm) có hiện thiết bị đã kết nối (N70), mình phải đặt pass cho nó! Bây giờ gửi từ N70 vào Dell, N70 nó hỏi pass, nhập vào cái pass lúc nãy mình đã đặt! Vậy là được! Hơ, lạ đời thật, thằng nhận thì đặt pas còn thằng gửi phải xác nhận!
Chúc bác may mắn!

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Bạn ko nói rõ điện thoại đang dùng là gì,nhưng nếu là Sony ericson thì khi truyền bluetooth thì nên để giao diện tiếng anh vì cái trình duyệt file của cái bluetooth nó có vẻ ko tương thích với tiếng việt.còn lỗi trên có thể là copy file từ điện thoại nhưng ko qua cách send file từ điện thoại mà là từ trình duyệt file từ phần mềm của bluetooth,mình trc làm vậy cũng ko đc,nhất là file ảnh,nên tốt nhất là dùng send file để gửi từ điện thoại về máy tính.