Nút bật wifi luôn trong tình trạng Disable (đèn báo màu cam) HP CQ40-314TU ?

Chả là em có 1 con máy HP CQ40-314TU , hôm qua cài win7, mọi driver win7 đều tự nhận hết , kể cả card wireless

Nhưng cái nút bât tắt wifi bên cạnh nút power thì lúc nào cũng trong tình trạng Disable (đèn báo màu cam) .

Thế là điên tiết cắm dây mạng vào lên trang chủ HP down driver về cài lại  , restart lại máy nhưng vẫn ko ăn thua , nhấn nút cả chục lần cũng thế , vẫn đèn cam , disable

Vậy các bác có biết là bệnh gì ko , hay bác nào có driver thần thánh thì cho em xin , mà có khi nào do phần cứng ko nhỉ ?

À tiện cho em hỏi luôn là trên trang chủ của HP ko có driver cho phần cuộn chuột trên mousepad thì phải , tìm mãi ko biết nó là cái nào , phần cho win 7 đấy ợ , bác nào giúp em cái .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bác cài thật chính xác driver của nó.
Vào trong Manage để kiểm tra, thấy cài rồi thì thử xem đã Enable nó lên chưa. Nếu đã Enable rồi mà ko lên thì nghĩ tới chuyện đi bảo hành để họ hướng dẫn.
Còn cái cuộn ở Touchpad đó thì bạn cứ cài driver Toucpad là cuộn tẹt ga thôi

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, về câu hỏi của bạn mình xin được đóng góp ý kiến như sau:

Bạn thử cái cái Quick Bottom vào xem có đc ko. Nếu ko đc, bạn thử chạy 1 HĐH khác xem có bị hiện tượng như trên ko(thử dùng Live CD Ubuntu) hoặc cài lại xem, vì có thể đĩa HĐH bạn dùng bị lỗi nào đó.

Bạn có thể mang máy qua Trung Tâm Bảo Hành Đăng Khoa – 51 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho bạn.

Cái touchpad: bạn có thể download cái Synaptis về dùng: http://www.synaptics.com/support/drivers chọn đúng HĐH mình dùng.

Hy vọng câu trả lời của mình giúp ích nhiều cho bạn, chúc bạn gặp nhiều may mắn.