Máy tính không vào win được?

Máy tính của mình tự nhiên mở không lên được.Trước khi vào giao diện Windowns.Tự nhiên nó hiện lên nguyên màn hình màu đen chỉ có một con nháy "_" nhảy nhảy.Mình tính cài lại Win nhưng mà máy tính không nhận đĩa.Bạn nào chỉ dùm mình?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn cắm lại dây cáp kết nối từ ổ cứng đến main thử xem. nếu không được thì đem ra tiệm thôi có nguy cơ 70% ổ cứng bị hư.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước
Máy của bạn bị nhiễm virus hay lỗi win rồi, nên đăng nhập vào window rất chậm. Bạn reset lại máy/bấm Del liên tục/khi màn hình bios hiện ra/ chon boot cd xem máy có nận dc ổ đĩa không. Nếu máy nhận dc bạn hãy cài lại win hoặc bung file ghost sử dụng lại nhé.
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn làm theo hướng dẫn của bạn Huongnhai thử xem thế nào nhé, hoặc nếu không tự làm được thì bạn có thể mang máy qua trung tâm BH của công ty mình số 51 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – HN, các bạn NV bên mình sẽ khác phục lỗi này Free giúp bạn nhé.

Chúc bạn thành công.

HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 13 năm trước

ổ cứng của bạn chưa sao đâu, nó còn vào được window và hiển thị con trỏ cơ mà. Để cài window thì bạn là như bạn trên,nếu vẫn không ok thì cái CD của bạn có vấn đề hoặc cáp data lỗi hoặc thiết lập chưa đúng trong BIOS.

Bạn kiểm tra lại các trường hợp nhé.

Trung tâm sửa chữa máy tính HDC

Địa chỉ : Số 8 ngõ 6 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - HN.

Tel : (04)37920467

Hotline : 0978.352.143

Ym : kinhdoanhhdc – kythuat_hdc

Mail : hdccommunication@gmail.com or hdc.hanoi@gmail.com