Driver win 7 nhận hết sao một số tính năng của máy không đủ?

Tôi dùng máy HP Pavilion dv4 1402T cài win 7 thì driver còn báo thiếu một thứ gì đó thôi? Tôi thử mọi cách cài mà không thể được... không biết vấn đề có phải ở đó không???? Một số tính năng không sử dụng được như là điều khiển từ xa của máy tính, chức năng tắt tiếng (ngắt tiếng) bằng cảm ứng trên máy, chức năng lăn chuột trên chuột cảm ứng của máy....dùng Win 7 có vẻ mượt, nhanh hơn win vista nhưng gặp phải mất vấn đề này nên không thích lắm!!!! Các cao thủ giúp tôi với...........xin cảm ơn nhiều.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn cần phải biết cái thiếu đó là gì thì mới có thể tìm và cài đặt nó chứ
còn các tính năng riêng của máy như là điều khiển từ xa hay là dùng nút cảm ứng thì bạn cần phải cải các ứng dụng theo hãng ở trogn đĩa cài theo máy là ok thôi.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Máy báo thiếu driver thì bạn phải update driver cho nó, nếu bạn không thể xác định dược thiếu driver gì thì dùng các phần mềm scan và update driver để tìm và up. Ví dụ như DriverPack Solution 10 chẳng hạn.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào trang web HP tìm đúng driver HP Pavilion dv4 1402T dành cho win 7. Download về cài đặt nếu không được cài win 7 lai từ đầu. Chúc bạn thành công

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến nếu máy có hỗ trợ chức năng gì thì khi xuất xưởng nhà sản xuất cũng sẽ phải có driver theo kèm cho máy. Nếu trong máy chưa có đủ bạn có thể vào trang chủ của HP rồi tải về bản mới nhất và thử lại xem sao.