Cách cài đặt Game Controller để chơi Fifa 11?

Các bạn cho mình hỏi cách config tay cầm Game để chơi Fifa 11. 
Mình có 2 tay game của tàu hiệu topway mua 150k/ 1 cái. 
Không hiểu sao sau khi cài Fifa 11 vào game điều khiển qua bàn phím. Khi mình cắm 2 tay qua cổng USB làm đủ kiểu mà không thấy nó nhận cho, trong khi cài và chơi Pes 11 thì nhận tốt.
Mong các bạn giúp đỡ sớm nhất. Xin cám ơn nhiều.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Mình chưa chơi Fiffa 11 bằng config tay cầm, nhưng mình có bài hướng dẫn cài đặt gamepad trong FIFA Online 2, bạn tham khảo thử nha :

- Bước 1:Kết nối Gamepad vào PC qua cổng USB. Window sẽ nhận diện Gamepad và tự động cài driver.
Mở Control Panel > Game Controllers để xem rõ tên của Gamepad mà Window nhận (ở đây là Twin USB Joystick)



- Bước 2: Mở Start > Run > gõ regedit sau đó tìm trên trên cửa sổ Registry Editor theo đường dẫn tới: HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMContro lSet001ControlMe diaPropertiesPrivateProperties JoystickOEM

Trong folder OEM đó sẽ có rất nhiều folder có tên VID_ khác nhau, bạn hãy tìm tới folder VID_ có chứa string OEMName có data là Twin USB Joystick (Nếu không tìm thấy folder VID_ có chứa String như hướng dẫn, hãy tìm trong các folder Controlset00 khác).
Tất nhiên là nếu tay cầm của bác tên là abcsafas thì data đúng trong file OEMName sẽ là abcsafas oy`


Bước 3: Click đúp vào String OEMName và thay đổi giá trị Value data thành tên 1 loại tay cầm bất kì mà FIFA Online 2 hỗ trợ (cái này có thể xem ở trang chủ). Ở đây lấy là Logitech Dual Action




Sau khi tắt cửa sổ Registry Editor, Gamepad của bạn đã có thể sử dụng được trong EA SPORTS™ FIFA Online 2.
Đăng nhập Game, vào mục Tùy chọn sẽ xuất hiện tay cầm Logitech Dual Action, bạn hãy chọn tay cầm làm thiết bị điều khiển để tham gia những trận đấu.


Chúc bạn thành công !!!!