Khi nhấn Ctrl+Alt+Del xuất hiện danh sách các chương trình, các chương trình này có tác dụng như thế nào?

Khi nhấn Ctrl+Alt+Del xuất hiện danh sách các chương trình, các chương trình này có tác dụng như thế nào? Nếu thiếu những chương trình nào thì máy sẽ không hoạt động? Những chương trình nào không cần thiết? cách tắt những chương trình không cần thiết này (ví dụ: dibkgnd, cgmmenu, cg16eh, csinject, zm32, nprotect, systray, osa, uknt,ctnotify, mediadet, newsupd, ypager,sm56hlpr,rnaapp, wkcal-rem...)?
nguyen thi ngoc
nguyen thi ngoc
Trả lời 15 năm trước
Khi bạn nhấn trình tự phím Ctrl+Alt+Del, máy sẽ hiển thị danh sách các chương trình đang chạy trên Windows để bạn có thể kiểm tra và nếu cần xóa bớt chúng. Tùy vào yêu cầu dùng máy cụ thể của bạn mà chương trình nào sẽ cần thiết cho bạn. Trong trường hợp tối thiểu, ở đó chỉ còn lại trình “Explorer” trong danh sách, Windows vẫn hoạt động bình thường và bạn vẫn tiếp tục dùng Windows để chạy ứng dụng. Để xóa 1 chương trình trong danh sách, bạn chỉ cần chọn nó rồi nhấn vào nút “End task”.
le thanh van
le thanh van
Trả lời 15 năm trước
Khi nhấn Ctl+Alt+Del sẽ hiện ra cửa sổ có các nút như shut down, log off, lock computer, change password, Task manager và cancel thì những mục này một là giúp bạn tắt máy tính khi chương trình bạn đang xem bị treo hoặc khóa máy tính, hoặc đổi password, phần task manager giúp bạn thoát được chương trình đang bị treo, còn cancel thì có chức năng hủy bỏ ô cửa sổ sau khi bạn bấm Ctl+Alt+Del