Máy tính của tôi dùng Daemon tool (tạo ổ ảo) v3.32, khi gỡ bỏ chương trình này thì ổ đĩa CD của tôi bị mất chức năng Autoplay, tư vấn cho tôi?

Máy tính của tôi dùng Daemon tool (tạo ổ ảo) v3.32, khi gỡ bỏ chương trình này thì ổ đĩa CD của tôi bị mất chức năng Autoplay. Mỗi lần cho đĩa vào lại phải click đúp vào ổ đĩa rất bất tiện. Xin hãy chỉ cho tôi cách khôi phục Autoplay của ổ đĩa.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể phục hồi tính năng Autoplay của Windows theo một trong hai cách dưới đây: 1. Bấm kép chuột lên biểu tượng My Computer > bấm phím phải chuột vào biểu tượng ổ CD rồi chọn Properties trong menu ngữ cảnh > Trong hộp thoại CD Properties, bạn chọn thẻ Autoplay rồi đánh dấu chọn mục Prompt me each time to choose an action hay chọn Restore Defaults để Windows tự động hiển thị hộp thoại chọn tác vụ mỗi khi bạn nạp bất kỳ đĩa CD nào vào ổ đĩa. Nếu bạn muốn Windows thực thi tác vụ luôn (không cần hỏi) thì chọn kiểu file trong ô Select a content type rồi đánh dấu tùy chọn mục Select an action to perform và chọn một tác vụ tương ứng trong danh sách bên dưới. Cuối cùng, bấm OK để kết thúc. 2. Mở menu Start > chọn Run > gõ lệnh gpedit.msc rồi bấm OK. Ở khung bên trái cửa sổ Group Policy, bạn chọn User Configuration > chọn Administrative Templates > chọn System. Trong khung bên phải cửa sổ Group Policy, bạn bấm kép chuột vào mục Turn off Autoplay. Khi hộp thoại Turn of Autoplay xuất hiện, chọn thẻ Settings rồi đánh dấu chọn mục Disabled và bấm OK. Sau đó vào lại Start > Run > gõ lệnh gpupdate /force và bấm OK để cập nhật thay đổi ngay lập tức.