Máy tính bị tắt khi chơi game ?

Ai làm ơn giúp tôi với máy tính của tui chẳng bít làm sao mấy tháng nay dở chứng hễ vào game là tắt game nào cũng tắt hết đã cài lại win 1 lần rồi nhưng vẫn tắt. Ai biết chỉ dùm mình Thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Máy tính bị tắt có nhiều nguyên nhân và sau đây chúng ta cùng tìm một vài hướng khắc phục tình trạng này: 1. Bạn nên vệ sinh thùng máy của mình, lâu ngày bụi bẩn bám vào các vi mạch , tản nhiệt, và nhiều thứ khiến máy bị nóng. 2.Nên kiểm tra quạt CPU và trét lại keo tản nhiệt cho CPU. 3.Nên xem nhiệt độ của máy đang ở mức bao nhiêu và sét lại bios (bios của mainboard quy đính tới một nhiệt độ nào đó nó sẽ tự tắt máy để bao về <<< cái này ta chỉnh được) bước đầu là vậy sau khi làm xong các bước trên xin bạn thông báo kết quả.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Vệ sinh khu vực CPU: 1.Làm sạch tản nhiệt: Tàn nhiệt là một khối kim loại (đồng hoặc nhôm) thường là nhôm vì nhôm thoát nhiệt tốt. Cách tốt nhất để vệ sinh tản nhiệt là dùng 1 cây cọ quét sơn (2k/cây) hoặc 1 thiết bị hút hoặc thổi bụi ra. Lưu ý, khi thổi hoặc quét bụi ta phải cố gắng làm thật sạch và ko dùng nước để lau (nếu lau mà chưa tháo tãn nhiệt nước sẽ lan ra main gây chập) hoặc có thể lau sau khi tháo cục tản nhiệt .