Máy in laser nào là tốt nhất ?

Tôi đang tìm mua một máy in đen trắng loại tốt với giá cả hợp lý. Ai biết chỉ dùm

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Theo mình thì bạn cứ chọn 1 trong các loại máy in thông dụng bây giờ như canon, hp, samsung....giờ thì cũng dễ mà. Ko thấy lỗi nhiều lắm. Mỗi tội các hãng chỉ có trung tâm bảo hành ở các tỉnh thành phố lớn thôi như Hà Nội, HCM, Đà nẵng... các tỉnh nhỏ chưa có trung tâm bảo hành nên cũng hơi bất tiện.

5 mẹo để chọn máy in laser tốt nhất.

Máy in Laser thường được chọn để thực hiện công việc một cách nhanh chóng và có chất lượng. Người dân và doanh nghiệp mà in nhiều tài liệu và sử dụng rất nhiều từ các chương trình sử dụng máy in laser. Sự lựa chọn của bạn của một máy in laser sẽ dựa trên nhu cầu của bạn.

Bán hàng

Theo quy định, máy in laser có đắt hơn máy in phun. Tìm cửa hàng bán hàng hoặc sản phẩm đặc biệt mà có thể thường xuyên lưới bạn một máy in laser lớn với giá cả tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn cần một cách nhanh chóng, bạn có thể tìm thấy máy in laser chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ký kết hợp tính năng cần thiết và một mức giá bạn có thể đủ khả năng, thậm chí cả ở bên ngoài bán hàng, có thể được thực hiện.

Công suất

Nếu bạn đang có được làm rất nhiều in số lượng lớn chọn một máy in laser có thể chứa rất nhiều giấy. Giấy công suất cũng phụ thuộc vào độ dày giấy và trọng lượng. Thông thường, tiêu chuẩn giấy công suất là tốt. Máy in laser để có các tùy chọn như những vì laser được sử dụng trong công ty lớn mà cần công suất cao hơn.

Khả năng tương thích

Tìm một máy in mà là có được thích nghi với máy tính của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem xét các loại giấy mà bạn sẽ sử dụng năng lực và những gì là của máy in. Tất cả điều này tạo ra một sự khác biệt trong kinh doanh của bạn và nó sẽ tạo ra một sự khác biệt trong máy in của bạn.

Chi phí sửa chữa

Nếu sửa chữa bình thường trên một máy in sẽ được hơn 50% giá của máy in (mà có thể xảy ra với một số mô hình laser) thì nó thường sẽ đắt hơn hiệu quả trừ khi có một đảm bảo tuyệt vời. Tìm hiểu chi phí sửa chữa thường được trên máy in bạn đang xem xét mua. Bạn thường có thể thấy rằng thông tin trực tuyến. Hy vọng sẽ có ít nhất một số thực hiện để sửa chữa máy in của bạn, không có vấn đề gì loại máy in được. Đây là lý do tại sao bảo đảm là quan trọng như vậy.

In sản lượng và chất lượng

Những người khác nhau và các doanh nghiệp có nhu cầu khác nhau cụ thể cho máy in của họ. Hãy thử tìm máy in cung cấp sản lượng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất với mức giá thấp nhất. Từ những là hai yếu tố rất quan trọng, ngay cả khi bạn không thể tìm được giá tốt nhất trên máy in, nó vẫn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền để có được nó. Nếu bạn sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, bạn sẽ có được kinh doanh và điều đó sẽ giúp bạn kiếm tiền.

Vay Nóng Trong Ngày
Vay Nóng Trong Ngày
Trả lời 12 năm trước

thanks. cung hay

nguyễnn ngọc chung
nguyễnn ngọc chung
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thích HP 1102 không thì pm, bên mình vừa có 1 lô mới về, giá rẻ nhất thị trường Toàn quốc luôn, 1,850k nhé

Lê Duy Lâm
Lê Duy Lâm
Trả lời 12 năm trước

theo mình thì bạn nên chọn dòng canon lbp 2900. dòng in rất tốt và bền nữa, hộp mực xài 12a nên bơm mực dc nhiều, trước kia có dòng hp 1020 nhưng dòng này ko sản xuất nữa rồi. nếu bạn cần tư vấn thêm hãy gọi cho mình, mình sẽ tư vấn tận tình cho bạn và đặc biệt ko tính phí0919.667.843 mr lâm

Trần Lê Trung
Trần Lê Trung
Trả lời 12 năm trước

HP đc cái in đẹp nhưng hiện tại với các dòng đang có thì Hp là 1 lựa chọn sai lầm vì họp mực sài đc quá nhanh hết mực, phí nạp mực cao, nhanh tràn mực thải.

Khuyên bạn đầu tư Samsung 1640 hoặc canon 2900 Đây là các dòng sản phẩm chất lượng cho máy in tầm cá nhân hiện nay.

Giá cả sản phẩm bạn tham khảo tại web: www.vatgia.com/photocopygiarehcm

Chúc Bạn chọn đc máy in vừa túi tiền mà đảm bảo chất lượng nhé!

Vay Nóng Trong Ngày
Vay Nóng Trong Ngày
Trả lời 11 năm trước

Muốn rẻ thì ai chẳng muốn rẻ...Nhưng quan trọng là chất lượng chứ phải không? Hợp túi tiền và chất lượng là lựa chọn đúng đắn đấy. Chúc Thành công