Doodle fruit game chơi như thế nào ?

Ai đã thử qua game mới này có thể cho em feedback không ạ ?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Google luôn thường xuyên tích hợp sẵn những trò chơi, đoạn video nào đó để hưởng ứng sự kiện lớn, ngày kỷ niệm ngay trên trang chủ khi người dùng truy cập. Và trong không khí sự kiện Olympic mùa hè 2016 diễn ra tại Rio - Brazil, Google mang tới người dùng tựa game 2016 Doodle Fruit Games dành cho những ai sử dụng Google Android và Google iOS.

2016 Doodle Fruit Games là trò chơi tổng hợp của nhiều môn thể thao, gồm chạy maratong, tennis, chạy vượt rào, bơi, ném bóng nước, đua xe đạp và golf. Mỗi người chơi sẽ đóng vai trò vận động viên tham gia vào từng bộ môn thể thao, với mục tiêu vượt qua mọi chướng ngại vật để ghi điểm số tuyệt đối trong trận đấu. Cách chơi lạ mắt, những vận động viên trái cây hài hước với nét vẽ ngộ nghĩnh và cũng biết thể hiện cảm xúc, 2016 Doodle Fruit Games mang đến cho bạn Thế Vận hội mùa hè đầy sôi động.

Như đã nói, 2016 Doodle Fruit Games là cuộc thi gồm 7 bộ thể thao: chạy maratong, tennis, chạy vượt rào, bơi, ném bóng nước, đua xe đạp và Golf. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 2016 Doodle Fruit Games và từng bộ môn thể thao.

1. Cách tải 2016 Doodle Fruit Games trên ứng dụng Google:

Trước hết bạn cần tải bộ ứng dụng Google cho Android và iOS về thiết bị theo link bên dưới.

Nếu bạn đã có sẵn ứng dụng trên máy, hãy cập nhật phiên bản mới để có thể chơi trò chơi.

Tiếp theo, bạn mở Google trên thiết bị lên. Ngay giao diện chính của Google là trò chơi 2016 Doodle Fruit Games. Bạn chỉ cần nhấp chọn vào trò chơi để bắt đầu tham gia các môn thể thao trong 2016 Doodle Fruit Games.

2. Cách chơi game 2016 Doodle Fruit Games:

Trong giao diện chính của trò chơi là hệ thống 7 môn thể thao thi đấu mà người chơi có thể tham gia. Mỗi một trò chơi sẽ có cách chơi, cũng như những chương ngại vật khác nhau. Chúng ta có thể tùy ý chọn ngẫu nhiên những trò chơi này để thử sức mình.

1. Cách chơi game chạy Maratong Doodle Fruit Games

Khi bước vào trò chơi, bán sẽ nhìn thấy hướng dẫn cách thi của bộ môn này. Trên màn hình sẽ là hai mũi tên trái và phải để bạn di chuyển.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

Mục tiêu của chúng ta đó là phải chạy vào hàng mũi tên màu xanh để tăng tốc độ và về đích nhanh nhất, trước khi bị quả dưa hấu phía sau "đè bẹp". Nếu bạn chạy ra khỏi mũi tên màu xanh, tốc độ sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, đường đi mũi tên màu xanh sẽ sắp xếp không cố định, ngẫu nhiên vì thế chúng ta cần phải linh hoạt ngón tay để di chuyển chính xác.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

Sau khi kết thúc trò chơi, game sẽ tổng kết số giây trong màn chơi đó. Nếu ghi được thành tích cao, chúng ta có thể đạt tối đa 3 sao vàng. Bạn có thể nhấn chọn biểu tượng Chia sẻ qua Facebook, Gmail,.... Để dừng cuộc chơi, chúng ta nhấn chọn biểu tượng hai thanh dọc Pasue bên trên. Để chơi lại nhấn chọn Tiếp tục, hoặc Chơi lạiđể sang ván mới.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

2. Chơi tennis Doodle Fruit Games:

Nhiệm vụ của chúng ta trong trò chơi này là đỡ bóng sao cho thật chính xác, đỡ trúng bóng càng nhiều càng ghi điểm cao.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

Để có thể đỡ bóng, bạn nhấp chọn vị trí di chuyển trên màn hình và nhấn biểu tượng cây vợt để đỡ bóng. Điều quan trọng của trò chơi này đó là bạn di chuyển thật nhanh, xác định được vị trí để đỡ bóng chuẩn. Cuối trò chơi cũng sẽ tổng lết lại điểm số cũng như số sao mà chúng ta đạt được.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

3. Chơi chạy vượt rào Doodle Fruit Games:

Trò chơi này người chơi sẽ có sự trợ giúp của anh bạn nhện để có thể vượt qua khối lượng hàng rào phía trước. Cách chơi đó là nhấn vào biểu tượng nhảy vượt rào bên dưới để vượt chướng ngại vật. Với mỗi lần nhảy qua rào thành công, bạn sẽ được cộng điểm, nếu không máy sẽ báo rung.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

Người chơi cần chú ý, trò chơi sẽ liên tục quay theo các hướng ngang, dọc và ngược màn hình nên bạn hãy nhanh tay nhấn biểu tượng vượt rào để tránh tình trạng đâm vào hàng rào quá nhiều, ảnh hưởng đến thành tích cuối cùng.

4. Cách chơi môn bơi Doodle Fruit Games:

Trò chơi này bạn sẽ hóa thân thành những vận động viên bơi lội. Cách chơi đó lànghiêng máy để tránh chướng ngại vật trên đường bơi, như tảng đá, vịt nhựa,.... Tốc độ bơi cũng như quãng đường sẽ liên tục được đẩy nhanh, nên bạn cần chú ý đề nghiêng máy thật chuẩn, tránh chướng ngại vật trên đường bơi.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

5. Chơi Golf Doodle Fruit Games:

Mục tiêu trong trò Golf đó là đánh bóng vào lỗ. Tuy nhiên, đến với Doodle Fuit Games, chúng ta sẽ nghiêng máy để hướng bóng di chuyển rơi vào lỗ. Bộ môn Golf trong tựa game này sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, từng giai đoạn sẽ có những chướng ngại vật khác nhau nên bạn cần phải tập trung để đưa bóng vào lỗ.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

Chú ý tới thời gian chạy trên màn hình. Cố gắng hoàn thành xong trò chơi nhanh nhất có thể.

6. Game bóng nước Doodle Fruit Games:

Đúng như tên gọi, chúng ta sẽ ném bóng dưới nước trong thời gian 30 giây. Với thời gian quay định đó, bạn cần phải ném thật nhiều bóng vào lưới càng tốt. Mỗi lần ném trúng lưới sẽ cộng 1 điểm.

Tuy nhiên sẽ có những anh bạn "vô duyên" khi xuất hiện trong vùng ném bóng của chúng ta. Hãy tránh những anh bạn này, nếu không bạn sẽ bị trừ đi 1 điểm trong tổng điểm. Ghi càng nhiều điểm thì điểm sao mà chúng ta nhận về sẽ càng nhiều.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

7. Cách chơi xe đạp địa hình Doodle Fruit Games:

Trở thành một vận động viên đua xe thể thao địa hình, bạn cần phải đi qua tất cả những chướng ngại vật không bằng phẳng trên đường. Nhấp chọn vào biểu tượng đua xe đạp dưới màn hình để vượt chướng ngại vật.

Chướng ngại vật sẽ tăng dần độ khó, từ dốc lên xuống hay hồ nước,... Trong quá trình đua, vận động viên có thể thực hiện những động tác xoay vòng trên không trung đẹp mắt. Hãy cố gắng ghi thật nhiều lượng sao nhé.

2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games2016 Doodle Fruit Games

Trên đây là bài hướng dẫn cách chơi 7 môn thể thao trong tự game 2016 Doodle Fruit Games trên ứng dụng Google Android và iOS. Điểm số cao nhất của bạn trong các môn thi đấu là bao nhiêu? Hãy chia sẻ thành tích với Quản trị mạng và những người chơi khác nhé.

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!