Giày thông minh giúp tìm kiếm Pokemon mua ở đâu?

Chào các cụ, em thấy có quảng cáo giày thông minh Vixole Matrix có thể giúp người dùng tìm kiếm Pokemon nhờ tích hợp màn hình hiển thị và thông báo khi người dùng đang đứng gần các địa điểm có Pokemon. 

Em đang muốn mua, các cụ có biết mua ở đâu không ạ?

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Một trong những điểm thú vị nhất ở Pokemon Go là người dùng phải di chuyển để có thể sưu tầm nhân vật trong game. Những nơi nhận các vật phẩm miễn phí PokeStop hay phòng Gym để tập luyện và thi đấu luôn thu hút được lượng lớn người chơi tụ tập do được gán với một vị trí địa lý thực tế cố định.

Để hỗ trợ người chơi trong việc tìm Pokemon, một sản phẩm mới được lên ý tưởng là giày thông minh Vixole Matrix. Đây là một tùy biến của mẫu giày quen thuộc e-sneaker nhưng có thêm màn hình hiển thị và có thể đồng bộ với điện thoại. Vixole Matrix tích hợp 9 cảm biến cho phép phản hồi với chuyển động và âm thanh cũng như hiển thị qua các đèn LED nhỏ.

Tính năng đáng chú ý nhất của sản phẩm này là thiết bị sẽ báo hiệu cho người dùng nếu đang đứng gần nơi có Pokemon và có thể hiển thị đúng hình ảnh.

Ngoài khả năng hỗ trợ người chơi Pokemon Go, Vixole Matrix cũng hoạt động như một thiết bị theo thông minh. Việc kết nối với điện thoại sẽ giúp đôi giày này có thể báo cuộc gọi, email hay tin nhắn theo cách truyền thống như rung hay phát ra tiếng động.

Vixole Matrix đang trong quá trình kêu gọi đầu tư trên Kickstarter nên chưa có thông tin về giá bán và thời điểm chính thức ra mắt thị trường.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nó đã ra mắt đâu cụ. Nó mới đang trong quá trình sản xuất và khi nào ra mắt thì cụ có thể đặt mua trên Amazon nhé.