Bất kỳ game thủ nào cũng cần "vũ khí' chiến đấu trong mỗi trận game thì chiếc bàn phím chính là "báu vật" không thể thiếu

Chơi game giỏi nhưng bàn phím không tốt cũng có lúc xảy ra sơ sót, sai lầm dẫn đến thua trận hoặc làm hỏng tựa game của các game thủ. Dưới đây là 5 loại bàn phímmà các game thủ đang mong ước được sử dụng nhất:

Ducky One PBT (TKL)

 

Ducky ONE PBT chiếc bàn phím hội tụ gần như đầy đủ mọi yếu tố cần thiết nhất mà người dùng đòi hỏi như Cherry MX Switch, keycap chất lượng cao.

Nhắc đến bàn phím cơ, các game thủ kỳ cựu không ai không biết đến Ducky - thương hiệu xuất xứ từ Đài Loan. Không giống như Corsair, Razer, Ttesports và nhiều thương hiệu lớn khác, bàn phím cơ của Ducky đi theo triết lý thiết kế truyền thống kinh điển, đơn giản không màu mè, nhưng chất lượng và chất liệu thì luôn thuộc hàng tốt nhất.

Leopold FC750R

Bàn phím cơ Leopold FC750R là dạng bàn phím TLK (bàn phím rút gọn bỏ phần phím). Chiếc bàn phím Leopold này có kích thước khá nhỏ gọn và dây cáp tháo rời giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Leopold FC6750R được trang bị switch MX Cherry và keycap PBT cao cấp.

Hơn nữa chiếc bàn phím này có một lớp hấp thụ âm thanh giúp cho bàn phím lúc gõ âm thanh nhẹ nhàng hơn. Và ngoài ra chiếc bàn phím chơi Games này có giá trong tầm dưới 3 triệu nhưng chất lượng lại tương đương các sản phẩm phím cơ cao cấp của Filco rất đáng mua

Cooler Master Masterkeys Pro S, Pro L

Chỉ vài năm trước Cooler Master được cho là một ‘tay ngang' trong lĩnh vực thiết bị chơi game thì cho tới nay chẳng còn ai dám đánh giá thấp sản phẩm của NSX này nữa bởi cả loạt gaming gear đa dạng tử bàn phím, chuột, tai nghe... chất lượng cao của họ đã chinh phục được người dùng một cách ngoạn mục.

Dòng sản phẩm Masterkeys Pro thuộc phân khúc cao cấp đến từ Cooler Master quả thực là những chiếc bàn phím mà game thủ khó có thể bỏ qua trong thời điểm này.

Được trang bị đèn LED RGB đẹp mắt cùng với switch cherry cao cấp, chất lượng build cứng cáp, bàn phím Masterkeys Pro quả thực khó mà chê được ở điểm gì từ ngoại hình cho tới hiệu năng sử dụng, cảm giác gõ phím...

Trong khi phiên bản S có layout TKL hướng đến sự nhỏ gọn thì phiên bản L có đủ 108 phím (bao gồm cả multimedia) rất tiện lợi cho game thủ lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào