Muốn sở hữu bộ phím chuột không dây màu xám mới của Apple, bạn sẽ phải bỏ ra 5.000USD.

Khi nghe đến việc muốn sở hữu bộ phím chuột không dây màu xám mới của Apple bạn phải bỏ ra số tiền lên đến 5.000USD thật phi lí phải không nào? Nhưng sự thật chính xác là vậy khi mà bộ chuột không dây này không được hãng bán rời, và bạn phải chi tối thiểu 5.000 USD cho mẫu máy iMac Pro mới thì mới có cơ hội rinh em phụ kiện này về.

Cuối cùng sau nhiều ngày được các tín đồ nhà Táo mong chờ, thì Apple cũng đã quyết định ngày lên kệ của mẫu máy tính mạnh mẽ nhất, được coi là siêu phẩm của họ iMac Pro sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 14/12 tới đây. Mức giá khởi điểm Apple đưa ra cho sản phẩm mới nhất này đến từ hãng là 5.000USD.

Ngoài ra, khi mua iMac Pro bạn sẽ có cơ hội sở hữu 1 bộ phụ kiện đặc biệt mà Apple cố tình làm riêng dành tặng khách hàng. Đó là 1 bàn phím Magic Keyboard, lựa chọn giữa 2 sản phẩm Macgic Trackpad 2 hay chuột không dây Magic Mouse 2, tất cả đều có 1 màu xám không gian siêu sang trọng và thu hút. Ngoài ra, hãng cũng dành tặng riêng 1 bộ cáp sạc không dây Lightning màu đen cho khách hàng mua iMac Pro như 1 món quà gửi đến người dùng. Thiết kế đồng bộ tất cả các phụ kiện đều có màu xám hoặc đen là dụng ý của hãng khi muốn tất cả phụ kiện đồng bộ về màu sắc với sản phẩm iMac Pro.

Tuy nhiên, tất cả bộ phụ kiện này của Apple đều không được hãng tách lẻ bán riêng, mà bạn phải bỏ tối thiểu 5.000 USD mua iMac Pro để có thể sở hữu chúng. Cũng tương tự các phụ kiện khác của hãng, những sản phẩm này có thể tương thích với bất cứ sản phẩm công nghệ nào đến từ nhà Táo.

 

Các fan của Apple hiện tại đều mong muốn sau này hãng sẽ mở bán riêng những món phụ kiện này để họ có thể sở hữu chúng mà không cần bỏ đến tận 5.000 USD chỉ để mua iMac Pro.

Chưa có câu trả lời nào