4 mẫu bàn để máy vi tính cực nhỏ gọn, tiện dụng

Phòng làm việc hoặc văn phòng của bạn đang rất cần một chiếc bàn để máy vi tính nhỏ gọn và tiện lợi, thế nhưng bạn lại vẫn chưa tìm được một chiếc bàn ưng ý và phù hợp với góc làm việc của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số mẫu bàn dưới đây để có thêm sự lựa chọn dành cho căn phòng của bạn nhé.

1. Bàn máy tính NTB01

Kết quả hình ảnh cho NTB01

Với sự tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm: vừa có thể để bàn máy tính, lại có thêm một giá sách gắn lên trên để sách và tài liệu, chiếc bàn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bàn làm việc và bàn học tại nhà. Chiếc bàn này rất phù hợp cho các em nhỏ học tập với mặt bàn rộng và giá sách lớn. Thêm vào đó, bàn hoàn toàn được làm bằng gỗ công nghiệp ép chân không cao cấp nên độ bền rất cao, chịu lực tốt, giá cả chỉ nằm trong khoảng từ 1-2 triệu, thật không còn gì phù hợp hơn nữa.

2. Bàn máy tính ATB01

Kết quả hình ảnh cho ATB01

Chiếc bàn được thiết kế với phần giá sách liền bàn ngay phía trên làm tăng tính năng sử dụng tối ưu cho người dùng, bạn có thể để thêm sách, tài liệu, máy fax hoặc loa máy tính ở trên giá, rất tiện lợi và tiết kiệm không gian. Bàn  được làm bằng gỗ ép màu trắng nhạt, nổi vân gỗ mờ nhẹ nhàng và tinh tế, rất phù hợp với giới trẻ đặc biệt là phái nữ yêu thích sự thanh lịch và sang trọng,

3. Bàn máy tính NTM120

Kết quả hình ảnh cho NTM120

Chỉ với mức giá chỉ hơn 1,7 triệu đồng, bạn đã có ngay 1 chiếc bàn máy tính cực kì  sang trọng, và phù hợp cho các không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Với màu đen và vàng vân gỗ cùng với thiết kế lịch lãm, chiếc bàn mang đến cho bạn sự trẻ trung hiện đại, năng động, cùng với chất lượng gỗ ép cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa. Chiếc bàn là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho giới nhân viên văn phòng đặc biệt là  những doanh nhân trẻ thành công.

4. Bàn máy tính HRM120

Kết quả hình ảnh cho HRM120

Với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, thì bàn máy tính HRM120 chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho góc văn phòng nhỏ của bạn. Vừa đảm nhiệm vai trò  là chiếc bàn làm việc với một tủ khóa ngay dưới để bạn có thể đựng tài liệu quan trọng hoặc đồ dùng cá nhân.vừa có thể hoàn thành tốt công việc là 1 chiếc bàn để máy tính với thiết kế khe thoáng khí cực hiện đại.

Trong nội thất văn phòng, bàn máy tính chiếm phần lớn diện tích và là đồ dùng quan trọng cần có của mọi nhân viên làm việc ở văn phòng. Hơn nữa, bàn máy tính còn được sử dụng thay thế các loại bàn học bình thường.

Vì vậy, với bài viết trên đây, hy vọng có thể giúp các bạn tìm được 1 chiếc bàn phù hợp nhất với tiêu chí cũng như công việc của mỗi người.

Chưa có câu trả lời nào