Làm ơn chỉ dùm em cách chạy lại phần mềm cho con 5300 với ?

Em co kon 5300 bi loi phan mem. em da~ tai dc phan mem tu wed ve` may tinh' nhung ko bik dung` nhu the nao cho dt . cac ban chj~ minh dc ko. nho' chj~ ro~ ro~ nha
Đẳng Cấp Vip
Đẳng Cấp Vip
Trả lời 14 năm trước
Không đơn giản như bạn nghĩ thế đâu.Muốn chạy được phần mềm của điện thoại bạn cần phải có bộ chậy phần mềm và cáp gắn vào điện thoại.Tốt nhất là đem ra hiệu điện thoại.Vì ở đó họ có đầy đủ phụ kiện cho việc chạy phần mềm.30-->40k là cùng thôi mà.
Đẳng Cấp Vip
Đẳng Cấp Vip
Trả lời 14 năm trước
Nó phải có bộ nạp phần mềm nữa mới chạy lại được bạn ạ.
Thắng Nguyễn
Thắng Nguyễn
Trả lời 14 năm trước
Lỗi phần mềm ở đây là [red]lỗi như thế nào[/red] vậy bạn? Những phần mềm trên web chủ yếu là các phần mềm phổ thông, chỉ cập nhật và tự vá lại 1 số lỗi của điện thoại chứ không cải thiện được tình hình là mấy! Bạn nên đến các [red]cửa hàng sửa chữa[/red] để cài đặt là tốt nhất[:-*] Hiện tại mình cũng đang sài con 5300 màu đen, nó [red]bị lỗi khi phát nhạc[/red] theo thư viện (Bật bài hát theo tên Nghệ Sỹ, Thể Loại, Người Sang Tác... rất lâu) mà [red]chỉ mở được[/red] theo Danh Sách Bản Nhạc. Bạn có thể vô trang chủ của Nokia và download [size_5]Nokia Software Updater Setup_vi[/size_5] sau đó cài đặt vào máy tính để cài đặt lại phần mềm cho 5300 nhé! Giao diện đồ họa hoàn toàn bằng tiếng việt nên [red]rất dễ sử dụng[/red]! Quá trình cài đặt & hoàn thành mất chừng [red]30'[/red], trước khi cập nhật bạn nên[red] xem lại cấu hình hiện tại[/red] của máy (bằng cách nhấn[red] *#0000#[/red] sau đó ghi ra giấy để cài đặt xong xem lại [red]đối chiếu[/red] có thay đổi gì nhiều không!), chuẩn bị [red]cáp nối[/red] DKE-2, [red]pin đầy[/red] và 1 máy tính [red]có nối mạng[/red] sử dụng HĐH [red]Windows XP[/red]. Chúc bạn may mắn!