Bạn có biết thông tin iPhone 8 sẽ hạn chế số lượng?

Bạn có  biết thông tin iPhone 8  sẽ hạn chế số lượng?

Theo tờ báo SOftpedia thì apple sẽ trì hoãn thời điểm ra mắt iphone 8 vào tháng 10 hoặc tháng 11 có lẽ là thông tin không chính xác bởi một nickname nổi tiếng đã lên tiếng rằng sản phẩm vẫn ra mắt vào tháng 8.

Geskin cho hay mội ngày chỉ có 200 chiếc iphone được sản xuất ra, bao gồm cả iphone 7 , 7s plus và iphone 8. Và cuộc thử nghiệm iphone sẽ kết thúc  vào cuối  tháng 7.

Nếu cứ theo tiến độ 200 sp 1 ngày thì tới 26/9 , tổng số lượng iphone sản xuất ta sẽ chỉ là 12.8 ngàn chiếc, tuy nhiên trong quá trình sản xuất , khi kết hợp với các hãng đối tác khác thì số lượng có thể thay đổi theo cấp số nhân

Gần đây có rất nhiều tin đồn về iphone 8 cho rằng Apple đang gặp bất lợi trong việc tích hợp cảm biến vân tay lên màn hình.

Đến thời điểm này, các chi tiết đã lộ diện khá nhiều cả về cấu hình và thiết kế, được trang bị camera kép, cảm biến nhận diện khuôn mặt và thiết kế khuôn viền. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một phần tin được hé lộ về sản phẩm, chúng ta hãy chờ đón thông tin chính xác khi ra mắt sản phẩm vào tháng 9 tới đây.

Chưa có câu trả lời nào