Iphone 8, iphone 8 plus là smartphone sở hữu camera tốt nhất hiện nay?

Đây quả là một tin vui đối với những tín đồ yêu công nghệ của nhà Táo khuyết. dù iphone 8, iphone 8 plus bị các chuyên gia cũng như nhiều người đánh giá rằng dù đây là hai sản phẩm tốt tuy nhiên chúng quá nhàm chán, không có gì khác biệt hay có sự đột phá, chỉ được so với thế hệ “iphone 6” là cùng. Tuy nhiên mới đây, theo như kết quả được công bố bởi DxOMark, đây là kênh chuyên kiểm tra nổi tiếng, thử nghiệm cho điểm các smartphone dựa trên các điều kiện nhất định, chất lượng đánh giá tiêu chuẩn cao đã cho biết, iphone 8, iphone 8 plus là hai smartphone sở hữu chất lượng camera cao nhất, gần như tuyệt đối so với mức thang điểm 100 của kênh này. đặc biệt, họ còn cho biết hai smartphone đến từ nhà Apple có khả năng chụp ảnh tốt nhất mà họ từng trải nghiệm và đánh giá, với số điểm kỉ lục lần lượt của iphone 8, iphone 8 plus là 94, 96.

Theo như tờ báo công nghệ TechCrunch cho biết, máy ảnh của hai smartphone này có khả năng chỉnh sáng tốt, phù hợp trong mọi điều kiện thời tiết, dù nắng chói chang hay ban đêm thì chúng cũng sẽ hỗ trợ điều kiện tốt, tập trung vào chủ thể chính và người dùng không phải lo lắng về thời tiết hay ánh sáng như các smartphone khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường điều kiện người dùng đứng của màn hình máy cực kì chất lượng, chính xác màu và khả năng lấy nét cũng như tự động quá tốt. trong chế độ chụp ảnh chân dung, chế độ “bokeh” được nâng cấp và cải thiện nên tốt hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm iphone 7, iphone 7 plus

là iPhone 8 và 8 Plus đã ngoạn mục khi đánh bật các đối thủ khác trên thị trường hiện nay như Pixel và HTC U11. Trong đó Pixel và HTC U11 là hai smartphone chiếm vị trí đầu bảng về chất lượng camera trong một thời gian dài vừa qua.

Chưa có câu trả lời nào