Thiết kế ứng dụng điện thoại theo yêu cầu của doanh nghiệp

Có thể khái niệm thiết kế ứng dụng điện thoại cho doanh nghiệp còn khá mới mẻ đối với một số đơn vị kinh doanh hiện nay. Khi doanh nghiệp vẫn chưa thể hiểu vì sao đã mình đã có một thiết kế website chuyên nghiệp rồi vẫn còn cần một thiết kế ứng dụng di động khác? ApecSoft sẽ giúp bạn hiểu khi nào thì bạn cần ứng dụng di động cho doanh nghiệp của mình. Hãy chỉ phát triển thiết kế ứng dụng điện thoại khi doanh nghiệp bạn cần thôi nhé!

Trước tiên, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thế nào là một mobile app, bạn có thể tham khảo bài viết Chỉ 5 phút để hiểu về mobile app.

Bạn sẽ thấy rằng, mobile app phát triển song song với sự phổ biến của smartphone. Và đó là sự phát triển vô cùng lớn mạnh.

Bạn sẽ có thể xem xét về khía cạnh: công ty bạn có cần thiết phải bắt kịp xu hướng hiện tại hay không?

Gọi là kinh doanh nhưng mỗi doanh nghiệp có một cách vận hành khác nhau và kinh doanh 1 lĩnh vực khác nhau.

Ứng dụng mobile sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục đích phát triển app từ phía doanh nghiệp.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Hafale đã yêu cầu ApecSoft phát triển ứng dụng di động riêng cho mình.

Thiết kế ứng dụng di động

 

Ứng dụng giúp tra cứu catalogue, cập nhật thông tin catalogue & brochures mới nhất của Hafele Việt Nam.

Với ứng dụng này, khách hàng của Hafale Việt Nam không chỉ tra cứu được thông tin sản phẩm, địa chỉ cửa hàng Hafale gần nhất mà còn có thể nhận các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ phía doanh nghiệp.

Hafale đã phát triển app với việc xác định mục đích chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành. Thêm vào đó là cơ hội quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ngày một rộng rãi hơn.

Là một đơn vị hoạt động thương mại điện tử, SmartBiz sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh mạnh mẽ. Để quản lý tốt nhân viên và doanh số, SmartBiz đã quyết định phát triển ứng dụng quản lý bán hàng Smart Sales với các tính năng chọn sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, kiểm tra doanh số.

Ứng dụng này giúp nhân viên bán hàng thuận tiện hơn rất nhiều trong việc kiểm tra sản phẩm, đặt đơn hàng cho khách, kiểm tra doanh số của mình theo thời gian.

Thiết kế ứng dụng di động

Thiết kế ứng dụng điện thoại này cũng giúp doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh của công ty và quản lý được hoạt động của nhân viên.

Bạn có thể thấy rằng, thiết kế mobile app có thể linh hoạt để phát triển theo yêu cầu cũng như mục đích riêng của doanh nghiệp.

Có thế mobile app được phát triển để áp dụng cho tất cả các khách hàng hoặc bất kì người dùng nào muốn tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp.

Cũng có thể ứng dụng chỉ phát triển riêng cho nội bộ nhân viên công ty, tài khoản sử dụng chỉ có khi được doanh nghiệp tạo mới và cấp.

Sẽ có những doanh nghiệp thấy được sự hữu ích của một thiết kế ứng dụng mobile đối với đơn vị mình. Tuy nhiên vẫn không biết rằng có nên đầu tư chi phí để phát triển thiết kế mobile app riêng không?

Ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào quản lý nhân sự và quản lý kinh doanh luôn đem lại hiệu quả về việc tối ưu cho nhân lực, nguồn lực và chi phí triển khai.

Nếu bạn là một doanh nghiệp bắt đầu vào giai đoạn start-up, bạn có thể cân nhắc nếu cần dành chi phí cho các khoản cần thiết trước mắt. Nếu công việc quản lý cần đến các phần mềm ứng dụng, doanh nghiệp bạn có thể chọn sử dụng các ứng dụng đã được phát triển hoàn thiện. Ví dụ như ứng dụng giải pháp doanh nghiệp Aconnect hữu ích trong việc chấm công, quản lý và kết nối các phòng ban.

Còn nếu doanh nghiệp bạn đã hoạt động được một thời gian và đang dần đi vào ổn định, hãy lên một kế hoạch cho việc phát triển thiết kế mobile app phục vụ cho doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng, ApecSoft luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần hỗ trợ nhé.

ApecSoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào