Những tính năng hay ho mà chỉ Huawei Nova 2i mới có

 Huawei Nova 2i là smartphone mới ra nằm trong phân khúc giá trung cấp của thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc Huawei. Đây đang là chiếc điện thoại được nhiều người chú ý bởi giá thành hợp lí mà chất lượng cũng như thiết kế vô cùng tốt và làm vừa lòng, đáp ứng được các tiêu chí.
Sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6 inch, chất lượng Fullview, cấu hình ổn đặc biệt trang bị tới 4 camera để phục vụ chụp ảnh. Tuy nhiên điều khiến Huawei Nova 2i hơn hẳn các smartphone khác đó là sở hữu một số tính năng ẩn hay ho mà những người dùng smartphone khác phải ghen tỵ. Hãy cùng vatgia.com khám phá:

Tuỳ chỉnh màn hình chủ

Huawei Nova 2i có thể chỉnh được màn hình theo ý thích bản thân với một màn hình hiện lên toàn bộ các ứng dụng để trongmasy, giao diện gioosg các smartphone khác hiện nay tuy nhiên có một giao diện màn hình cực hay cho bạn lựa chọn nếu sử dụng Huawei Nova 2i là chỉ có ngăn kéo ứng dụng
Cách cài đặt: Chọn Cài đặt > ấn Màn hình chủ > Chọn tiêu chuẩn hoặc ngăn kéo.

Thay đổi vị trí phím điều hướng

Tùy vào thói quen và sở thích bạn còn có thể lựa chọn và điều chỉnh phím đa nhiệm và phím back nằm ở dưới cùng màn hình
Cách làm: Cài đặt > Phím điều hướng.
Kích hoạt chế độ một tay
Nếu như màn hình 6 inch khá bất tiện khi bạn đang đi đường mà phải nhắn tin, vì vậy với Huawei Nova 2i bạn có thể dễ dàng hơn bằng cách thu nhỏ lại màn hình

Cách làm: vào phần cài đặt > chọn hỗ trợ thông minh > chọn giao diện một tay > nhấn kiểu màn hình nhỏ.

Hiển thị màn hình đọc sách

Khi đêm xuống mà bạn vẫn thích đọc truyện khi đi ngủ, bạn có thể chọn màu sắc ánh sáng đèn ám vàng để đỡ mỏi và hại mắt bằng cách: vào Cài đặt > chọn hiển thị > chọn chế độ làm dịu mắt.

Kích hoạt hiển thị ứng dụng FullView

Muốn dùng hoặc muốn bỏ màn hình tỉ lệ 18:9 của máy với từng ứng dụng khác nhau chuẩn với máy Huawei Nova 2i, bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn bằng cách:
Vào cài đặt > chọn hiển thị > ấn hiển thị toàn màn hình, chọn hoặc tắt ứng dụng nào mà bạn muốn hiển thị tỉ lệ 18:9.

Sử dụng 2 tài khoản trên 1 ứng dụng

Giờ đây với Huawei Nova 2i, bạn có thể vào cùng lúc hai tài khoản facebook, 2 messenger hay các ứng dụng xã hội khác bằng cách: 

Vào phần Cài đặt > chọn Nhân bản ứng dụng, tick các ứng dụng mà bạn muốn sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào