Sony cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo cho 3 sản phẩm Xperia

Android 7.0 sẽ là hệ điều hành cuối cùng dành cho các thiết bị không hỗ trợ 8.0, vì có thông tin rằng phiên bản Android sẽ được sony cập nhật cho 3 phiên bản Xperia. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây

Samsung cũng cho biết rằng phiên bản cập nhật lớn tiếp theo của hãng sẽ là Android 8.0 Oreo , còn các thiết bị đang sử dụng nền tảng Nougat sẽ không được cập nhật lên 7.1.1 hoặc 7.1.2. Vì vậy nên nhiều khả năng Android 7.0 sẽ là phiên bản hệ điều hành cuối cùng nếu thiết bị không hỗ trợ Android 8.0 Oreo, tương tự như Samsung Experience. Nếu thiết bị của bạn không hỗ trợ Samsung Experience thì có thể nó sẽ được ra mắt cùng Oreo trong tương lai hoặc thiết bị của bạn không được thiết kế hỗ trợ giao diện này.

Các thiết bị Note 8 sẽ không hỗ trợ Android 7.1.1/7.1.2

Những phiên bản Android 7.1 và 7.1.1 được Google thiết kế với những tính năng đặc trưng chỉ thực sự phù hợp với các dòng điện thoại như Pixel, Nexus. Bên cạnh đó, phiên bản 7.0 cũng được Samsung nâng cấp với nhứng tính năng mới mà không đổi tên hệ điều hành này.Bên cạnh đó, Pixel cũng như các thiết bị khác của Google đã độc quyền hệ điều hành Android 7.1.2 nên khả năng Note 8 sử dụng phiên bản này là không thể. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng các ứng dụng như Google Now Launcher hoặc Nova Launcher để kích hoạt các tính năng như nhấn và giữ các biểu tượng trên màn hình chính để truy cập ứng dụng.Nếu Samsung quyết định đưa 7.1.1 vào các sản phẩm tới đây của mình thì cũng không phải là một vấn đề to lớn vì tính thích hợp cao của phiên bản hệ điều hành này. Tuy nhiên, hiện nay, Android 7.0 vẫn đang là phiên bản mới nhất trên các dòng điện thoại Galaxy của Samsung.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hãy truy cập Vatgia.com để lựa chọn cho  mình những sản phẩm phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào