Giáo viên có thể gửi nhận xét tới phụ huynh với ứng dụng sổ liên lạc vSchools không?

Gửi con hàng ngày ở trường học hay các trung tâm giảng dạy, chắc hẳn quý vị phụ huynh cũng rất muốn nắm được tình hình học tập của con mình. Bên cạnh đó, trường học cũng có những thông tin, những nhận xét về học sinh của mình muốn gửi tới các bậc phụ huynh. Tính năng nhận xét của giáo viên trên ứng dụng sổ liên lạc vSchools đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này.

Là một ứng dụng di động, giáo viên và phụ huynh đều sử dụng vSchools trên điện thoại của mình. Tính hữu ích của vSchools được phát triển phù hợp cho cả 2 đối tượng.

Về phía giáo viên, các cô giáo sẽ quản lý danh sách lớp của mình. Ngoài các thao tác điểm danh, xem thực đơn, thời khóa biểu như chúng ta đã biết. Gửi nhận xét cho phụ huynh là công việc cô giáo cần làm thường xuyên để thông báo cho phụ huynh tình hình của các con tại trường.

Nhắn tin SMS sẽ phát sinh nhiều chi phí. Call trực tiếp cũng như vậy và đôi khi việc diễn đạt trực tiếp sẽ mất nhiều thời gian của các cô. Gửi email buộc các cô phải ngồi máy tính để xem danh sách email của phụ huynh.

Với ứng dụng sổ liên lạc vSchools, mỗi học sinh đã được bao gồm thông tin liên lạc của phụ huynh. Cô giáo chỉ cần tìm đúng học sinh muốn nhận xét và gửi nhận xét đi. Sẽ không mất thời gian để cô giáo phải tìm thông tin liên lạc của các bé. Quá đông học sinh cũng khiến cô giáo không thể nhớ tên đã lưu phụ huynh học sinh. 


Phòng giáo vụ có thể soạn sẵn những mẫu nhận xét phổ biến về nội dung học tập để các cô giáo lựa chọn. Tính năng này sẽ giúp các cô giáo tiết kiệm thời gian hơn. Cô giáo cũng có thể tự soạn nội dung gửi đi để phù hợp với tình hình của từng bé..

Về phía phụ huynh, các nhận xét của giáo viên sẽ được gửi thông báo đến phụ huynh. Các thông báo này được lưu tại mục Giáo viên nhận xét. Tại đây phụ huynh click vào để xem chi tiết nội dung và có thể phản hồi lại nếu cần.

ứng dụng sổ liên lạc

Trường hợp 1 phụ huynh có nhiều con cùng theo học, thông báo sẽ hiện tên của học sinh để phụ huynh dễ dàng phân biệt.

Với tính năng này, ứng dụng sổ liên lạc vSchools giúp nhà trường và phụ huynh kết nối tốt hơn. Đảm bảo cho quá trình cập nhật thông tin của các bé, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình con theo học tại trường.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools phù hợp với trường học dành cho lứa tuổi mầm non, các trung tâm dạy đàn nghệ thuậttrung tâm anh ngữ, ngoại ngữ.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý là phương thức hiệu quả cho tất cả các mô hình hiện nay. Đặc biệt là trong thời kì smartphone ngày một phổ biến. Sử dụng một ứng dụng sổ liên lạc để kết nối thay vì sổ liên lạc giấy truyền thống sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hơn.

Gọi 0975.494.736 – 0969.001.511 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về ứng dụng sổ liên lạc vSchools.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools – Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Chưa có câu trả lời nào