điện thoại của mình thông báo là chỉ gọi được các cuộc SOS. mình đã làm theo hướng dẫn, cũng tháo lắp lại sim và pin mà vẫn vậy.giúp mình với

Le Tu
Le Tu
Trả lời 9 năm trước
Thu dinh dang may xem
Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Bạn đã nạp tiền điện thoại chưa?

Bạn có thấy thông báo này hiện lên khi bạn đã nạp tiền điện thoại không? Nếu vậy thì chiếc điện thoại của bạn có thể bị cắt dịch vụ. Hãy chắc chắn là tài khoản điện thoại của bạn còn tiền và điện thoại của bạn sẽ quay về chế độ gọi thông thường một cách nhanh chóng.

Liệu thẻ SIM của bạn đã được nằm đúng chỗ?

Nếu thẻ SIM không được lắp hoặc nằm sai vị trí có thể là nguyên nhân khiến điện thoại bạn chỉ cho phép gọi khẩn cấp. Hãy kiểm tra chắc chắn thẻ SIM của bạn đã được lắp ngay ngắn vào khe thẻ SIM. Đảm bảo thẻ SIM không bị rơi ra hoặc lệch khỏi vị trí của nó.
Thẻ SIM rất nhỏ. Đa số các thẻ SIM chỉ nhỏ bằng cái móng tay và được đặt tại một nơi nào đó gần pin hoặc trong một khe bên cạnh ngoài của điện thoại. Nếu bạn không biết vị trí nào để gắn thẻ SIM vào điện thoại thì bạn hãy tìm trong tài liệu hướng dẫn sử dụng điện thoại của bạn.
Chú ý: Không phải tất cả các thiết bị sử dụng một thẻ SIM mà ngày nay gần như hầu hết đều như vậy

Bạn đã khởi động lại máy chưa?

Nếu bạn vẫn chưa tắt nguồn máy thì giờ bạn hãy làm vậy. Tắt nguồn hoàn toàn. Không đơn giản để khởi động ngay. Tắt máy đi và để nó nghỉ ngơi trong vài giây trước khi bật điện thoại trở lại.

Phương án cuối cùng. Cài đặt lại máy

Nếu bạn đã thử tất cả các gợi ý trên mà thông báo"Chỉ gọi khẩn cấp" vẫn hiện lên màn hình thì bạn có thể sẽ muốn thử cài đặt lại máy. Cài đặt lại máy sẽ làm mất tất cả dữ liệu trong bộ nhớ của điện thoại. Vì vậy hãy chắn chắn tất cả các dữ liệu đã được lưu trước khi tiến hành theo gợi ý này.
Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để cài đặt lại điện thoại của mình thì bạn hãy tìm kiếm tài liệu cho riêng thiết bị cua rbanj hoặc thực hiện một cuộc tìm kiếm chủ đề này bằng Google,

Chung Nguyễn Văn
Chung Nguyễn Văn
Trả lời 5 năm trước

điên thoại cua mình thông báo là chỉ gọi được các cuộcSOS là bị sao cho cách kgac phục

Anh thiem
Anh thiem
Trả lời 5 năm trước

Có thể do sim hết tiền, lâu ngày không dùng nên bị cắt dịch vụ. Nếu thế thì đến nhà mạng đóng tiền và yêu cầu khôi phục dịch vụ.

Truong Nguyen
Truong Nguyen
Trả lời 5 năm trước

đến đâu để trả tiền ạ



Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Sim bị hết tiền. Bạn ra mấy chỗ nhà mạng để đóng tiền và sử dụng dịch vụ nhé

Ngọc Trần
Ngọc Trần
Trả lời 4 năm trước
Trước tiên để biết lỗi này là do SIM hay do máy thì bạn thử gắn SIM của 1 nhà mạng khác vào máy của bạn nhé. Nếu SIM sử dụng được bình thường thì lỗi này là do SIM cũ của bạn, ngược lại nếu SIM mới lắp cũng gặp tình trạng như vậy thì có thể đây là lỗi từ máy bạn nhé.
Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

bạn gọi lên tổng đài đi, sim chắc để lâu quá nên bị khóa đấy, gọi lên tổng đài rồi nạp tiền vào là sẽ dùng được bình thường

Minh Hiếu
Minh Hiếu
Trả lời 4 năm trước

Do lỗi sim b nhé, gọi lên tổng đài là khắc phục được nha

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

b gọi lên tổng đài nhận tư vấn để khắc phục lỗi nhé

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 3 năm trước

bạn thử tắt máy ,tháo sim , vệ sinh sim sau đó khởi động lại xem được không bạn nhé.