Cách khắc phục khi màn hình bị đơ cho Iphone

Nếu màn hình điện thoại iphone của bạn bỗng dưng 1 ngày không thể điều khiển màn hình hoặc không ghi nhận vân tay thì bạn hãy thử thực hiện 1 số cách sau:

Lau sạch màn hình: Do điện thoại là vật có chứa rất nhiều vi khuẩn hay chất bẩn vì chúng ta cầm điện thoại đi bất cứ đâu, để bất cứ chỗ nào nên màn hình bị bẩn cũng là nguyên nhân gây giảm hiệu năng. Hoặc bạn có thể đi thay 1 miếng dán bảo vệ mới hoặc lấy dung dịch chuyên lau kính lau thật sạch màn hình

Khởi động lại máy: Có thể chúng ta truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng quá nên đôi khi máy trong tình trạng quá tải. Hãy để chúng reset lại bằng cách tắt máy đi và khởi động lại.

Xóa và cài lại ứng dụng: Có nhiều khả năng do ứng dụng chúng ta tải bị lỗi khiến màn hình bị đơ.

Xóa bớt dữ liệu: khi điện thoại ở tình trạng sắp đầy dữ liệu sẽ khiến máy trở nên nặng, bộ nhớ không còn có thể xử lí nhanh như trước. Vì vậy bạn hãy kiểm tra lại dung lượng còn trống bằng cách: Settings > General > Storage and iCloud Usage > Manage Storage. Nếu dung lượng trống còn ít thì tốt nhất bạn nên xóa bớt 1 số app không dùng sau đó khởi động lại là xong.

Nếu máy vẫn còn tình trang đơ, thì bạn nên mang máy đi sửa.

Chưa có câu trả lời nào