Nếu hỏng màn hình iPhone X, bạn sẽ mất bao nhiêu?

Nếu là một người có chút hiểu biết về công nghệ, chắc chắn bạn không thể chưa từng nghe cái tên iPhone X! Chiếc điện thoại vừa được đưa ra đặt hàng trước ngày 27/10 vừa rồi nhưng cháy hàng chỉ trong hơn chục phút đồng hồ mặc kệ giá cả đắt nhất mọi thời đại. Thế nhưng những người mong muốn sở hữu iPhone X liệu có biết ngoài chi phí mua điện thoại đắt đỏ, nếu iPhone X bị hỏng hóc màn hình thì bạn sẽ phải sửa với giá tiền bao nhiêu?

Mới đây, PhoneArena đã công bố mức giá của iPhone X đi kèm giá sửa chữa điện thoại cùng các chế độ bảo hành. Điều gây bất ngờ không phải mức giá nghìn đô của siêu phẩm mà là giá thành để thay màn hình khi nó bị vỡ.

Cụ thể, để thay màn hình vỡ bạn sẽ phải chi ra 279 USD (tương đương gần 6.5 triệu đồng), nếu hỏng hóc bị liên quan tới các bộ phận khác thì giá thành lên tới 549 USD (tức là 12.5 triệu đồng), ngang ngửa với giá một chiếc iPhone 7 hiện tại.

Còn riêng đôi với vấn đề bảo hành thì những trường hợp sau đây sẽ không được nhận chế độ bảo hành chính hãng đến từ Apple mà phải trả phí sửa chữa:

  • Màn hình hỏng, vỡ do tai nạn, đập phá
  • Màn hình hỏng (lỗi ở người sử dụng) nhưng người dùng không mua gói AppleCare+.
  • Màn hình hỏng ngoài thời gian bảo hành 1 năm.
  • Ngoài việc màn hình hỏng còn bị hư hại bộ phận khác, Apple sẽ không chịu thêm bất cứ chi phí gì.

So với những chiếc iPhone khác, giá sửa chữa của iPhone X đúng là giá trên mây. Tuy nhiên nếu bạn không ưa thích mạo hiểm thì vẫn có thể chọn mua gói AppleCare+ với giá 199 USD có hạn trong vòng 2 năm sử dụng. Khi đó, bạn sẽ chỉ phải thay màn hình với mức giá 29 USD mà thôi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về những chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple, vui lòng truy cập sàn thương mại điện tử của vatgia.com theo link:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chưa có câu trả lời nào