Nokia 2300 bị mất sóng

Máy 2300 của mình bị mất sóng đã 1 thời gian rồi. Sóng của nó rất chập chờn, lúc có lúc ko. Nhắn tin hoặc gọi điện cho máy khác thì được nhưng lại ko nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ máy khác. Mình nghe nói nếu máy bị mất sóng thế này thì phải thay trung tần hoặc công suất. Mình muốn hỏi là nếu thay thì sẽ mất khoảng bao tiền? Ở Hà Nội thì nên thay ở đâu vừa chất lượng vừa bảo đảm. Xin cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Để kiểm tra chắc chắn bạn nên gắn SIM mạng khác và theo dõi xem còn tình trạng này không? Nếu vẫn còn bạn nên mang máy đến các Trung tâm bảo hành Nokia để được kiểm tra phần cứng. Tham khảo địa chỉ tại link này [url=http://www.vatgia.com/hoidap/4149/49094/dia-chi-cac-trung-tam-bao-hanh-cua-nokia-care.html]http://www.vatgia.com/hoidap/4149/49094/dia-chi-cac-trung-tam-bao-hanh-cua-nokia-care.html[/url]
Trả lời 15 năm trước
Mình đã thử các sim của các mạng khác nhau rồi, nhưng máy vẫn bị sóng chập chờn như thế. Mình cũng mang đến chỗ bảo hành của Nokia rồi nhưng mà họ lại bảo là kiểm tra máy bình thường, mình cũng hiểu thế nào. Bạn mình có biết chút về máy nó bảo là cái trung tần hay công suất gì đấy bị cong vênh, mình ko nhớ rõ lời bạn mình nói. Nhưng đại khái là nó bảo thay trung tần, công suất gì đấy. Hic mình cũng muốn mang máy đi sửa nhưng mà mình sợ mang ra hàng "đểu" sửa ko sửa còn lấy linh kiện của mình nữa thì chít mình. Có ai biết hàng đt nào sửa uy tín ở Hà Nội ko? chỉ cho mình với, cảm ơn nhiều nha!