Chơi game không lo lỡ nhịp với chuột SteelSeries

Công nghệ ngày càng phát triển với mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng, một trong những thiết bị công nghệ hiện đại đó chính là SteelSeries – con chuột máy tính có khả năng giải quyết mọi rắc rối trong quá trình chơi game.

Công nghệ chống skip chuột của SteelSeries

Hiện tượng skip chuột khá phổ biến với nhiều game thủ khi họ đang chơi game và có thói quen nâng chuột lên một chút để giảm ma sát, giúp lia chuột nhanh hơn, chính xác hơn tạo nên những phát bắn thần sầu hơn, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng thành công bởi với chuột máy tính thông thường, khi nâng hơi quá tay, cảm biến chuột sẽ không phát huy tác dụng nhận dạng tín hiệu, khi đó khiến con trỏ khựng lại đến khi bạn hạ thấp chuột xuống đủ điều kiện và tiếp tục di chuyển tiếp. Khi xảy ra hiện tượng này, các gamer đều cảm thấy khó chịu và bực bội.

Tuy nhiên vấn đề này giờ đây đã được giải quyết với chuột SteelSeries

Cấu tạo cơ bản của chuột máy tính SteelSeries bao gồm 2 cảm biến, 1 là cảm biến tương tự chuột máy tính khác, 2 là cảm biến điện từ PixArt đặt ngay giữa mặt dưới chuột.

Cảm biến PixArt có nhiệm vụ theo dõi khoảng cách bạn nhấc chuột lên, đo lường được khoảng cách lớn hơn 0.2 inch, bạn có thể tùy chỉnh thời điểm theo dõi và kết thúc theo dõi, chuột sẽ theo sát thói quen nhấc chuột và nhận dạng nó.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh cân nặng của SteelSeries bằng cách thay đổi trọng lượng trọng tâm giúp trải nghiệm cùng chuột tốt hơn, trơn tru hơn. SteelSeries cho phép tùy chỉnh màu RGB, các phím chức năng,…

Giá bán hiện tại của chuột máy tính này là 80 USD.                           

Sự ra đời của chuột máy tính SteelSeries là tin vui với nhiều tín đồ chơi game hiện nay. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm nó chưa?

Chưa có câu trả lời nào