Bất ngờ khi ghế gaming Extreme Zero Plus chỉ có 3 triệu đồng

Thương hiệu ghế gaming giá rẻ Extreme Zero thì chắc chắn là nhiều game thủ Việt đã quen thuộc từ lâu. Với 2 phiên bản đều có chất lượng ổn so với mức chi tiêu thì rất nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này để giữ bờ mông êm ái khi chinh chiến trong thế giới ảo.

Mới đây, sản phẩm mới Extreme Zero Plus đã ra mắt game thủ Việt Nam với khá nhiều cải tiến đáng chú ý, nhưng điều đặc biệt là mức giá vẫn rất cơ bản chỉ 3 triệu đồng mà thôi. Sau đây là một số hình ảnh cận cảnh cũng như đánh giá sơ bộ về chiếc ghế gaming ấn tượng này:

 

Về thiết kế 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Extreme Zero Plus cho cảm giác khá... kỳ quặc với thiết kế to lớn, cách 'phối hình' đệm lưng phải nói là hết sức ấn tượng và độc đáo. Tất nhiên, với kích thước đệm khổng lồ như thế này thì game thủ có rất nhiều không gian để 'cựa', đem lại cảm giác rất thoải mái.

 
Kết hợp với đó là phần đệm nguyên miếng dày dặn chắc chắn được bọc da PU có chất lượng cao, vân da trông khá tự nhiên mà mịn màng. Chỉ có một chút nhược điểm là vẫn còn hơi 'nhăn' rõ ràng ở nhiều chỗ do đường khâu chưa được chuẩn chỉnh cho lắm.
 

Đệm mông dày và to rất êm ái, da đẹp nhưng căng chưa được chuẩn.

Góc nhìn khác cho thấy độ dày.

Đệm lưng cũng dày dặn.

Đi xuống phía dưới, chúng ta có thể thấy phần trụ thủy lực và bệ đỡ được thiết kế rất chắc chắn. Đây là một cải tiến lớn của Extreme Zero Plus so với các phiên bản đầu luôn tạo ra cảm giác hơi bị 'lỏng lẻo' một chút thì giờ đây hoàn hảo hơn hẳn.

 
 Trụ thủy lực của Extreme Zero Plus được NSX cho biết đạt tải trọng lên tới 130kg nên hoàn toàn chịu được trọng lượng bình thường của các game thủ Việt Nam. Tất nhiên nếu bạn không 'quá khổ' thì mức trên đã là rất 'thoải mái' rồi, 2 người ngồi có khi vẫn ổn. 
 
 

Phần dưới cùng của chiếc ghế này là chân hoàn toàn làm bằng thép, được đánh bóng tốt trông sáng lóa. Ngoài ra thì các bánh xe cũng rất to và lăn tốt có khả năng tự khóa khá ổn, kết hợp với phần trụ thủy lực và bệ đỡ ngon lành phía trên tạo ra cảm giác ngồi rất vững vàng.

Extreme Zero Plus không được trang bị gối đầu, tuy nhiên bù lại thì nó có nguyên một tấm kê chân có thể kéo ra thu vào linh động, cùng với độ ngả lớn 170 độ thì chúng ta hoàn toàn có thể đánh một giấc ngon lành nếu như chẳng may chơi game khuya không muốn lên giường hay trang bị ở phòng làm việc / phòng training để ngủ trưa.

 Kéo kê chân, hạ ghế đánh một giấc thì quá tiện.

Kê tay của Extreme Zero Plus được bọc đệm êm ái, dày dặn, nhưng rất thiếu tính linh hoạt. Đây là điểm yếu nhất của sản phẩm này. Mặc dù đại đa phần game thủ sẽ đặt tay lên bàn và giữ luôn ở đó nhưng vẫn có người thích chỉnh phần tay này cao lên để chống cùi chỏ vào cho đỡ mỏi, và thiết kế này thì chẳng thể nâng hạ hay xoay được.

Thực tế sử dụng cho thấy Extreme Zero Plus xài rất ổn, ngồi êm vững vàng, rộng rãi thoải mái, thậm chí nằm cũng vẫn ngon. Tuy rằng vẫn còn một số hạn chế nhỏ khi da bọc chưa được đẹp và kê tay cố định nhưng phải nói rằng với cái giá 3 triệu đồng thì đây là một sự lựa chọn quá ổn.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các game thủ lựa chọn cho mình những chiếc ghế phù hợp!!

Chưa có câu trả lời nào