Về chế độ bào hành của Dell ?

Cách đây mấy hôm,em có hỏi về việc này,Nhưng hôm nay em muốn hỏi rõ hơn vì em đã lên đời con Dell corei5 460M ở Phúc anh,về cơ bản,thì máy nó mới tinh,dán tem của Minh thông,khuyến mãi trọn bộ.Nhưng về bảo hành thì em có thắc mắc là khi em hỏi NV về chế độ bảo hành thì NV trả lời là 1 năm,và bảo hành ở Minh thông,vì Phúc anh nhập hành ở Minh thông nên Phúc anh chịu trách nhiệm bảo hành cho máy,và nói là Bên em sẽ chịu trách nhiệm bào hành máy và giữ thẻ Dell pass của bạn.Em có hỏi là nếu em mang máy lên Lạc việt bảo hành đc không? thì NV vẫn trả lời là nếu máy bạn có lỗi thì cứ mang đến phúc anh bảo hành cho.Còn bạn muốn lấy thẻ bảo hành thì PA không có trách nhiệm BH nữa.
Thế ai đã từng mua hàng ở Phúc anh chưa,có gặp trường hợp như mình không,vì tháy ai cũng nói là có thẻ dell pass thì bạn yên tâm rồi,mà mình thì lại không có
:(
Cám ơn mọi người nhá  SERVICE TAG của nó là GF7Z6N1
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Tùy nơi thôi bạn , lúc mình mua , cửa hàng nó cho mình lựa chọn : nó giữ thẻ dell --> nó bảo hành cho mình ( mình vác máy lên cho nó , nó đem máy đi bảo hành giúp mình ) , hoặc bạn giữ thẻ dell --> bạn tự đem máy đến trung tâm bảo hành ủy quyền dell . Cá nhân mình thì mình thích giữ thẻ dell hơn , vì có khi shop bán laptop chỉ có ở HCM nhưng mình làm việc ở HN thì vẫn có thể đem đi bảo hành ở HN được .

Mặt mũi của cái thẻ thì như hình :

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Khi bạn mua máy thì được cấp một thẻ bảo hành, khi bạn đem đi bất cứ một trung tâm BH ủy quyền nào của Dell thì bạn vẫn được BH theo quy định của hãng, tuy nhiên để biết được chi tiết về quy đinh BH của dell tại khu vực Đông Nam Á thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng BH của công ty Lạc việt để check lại thông tin chi tiết bạn nhé.

Chúc bạn thành công.