Hỏi về cách cài phím tắt Fn trên laptop sony ?

Lại phiền các bậc sư phụ giúp em rồi.chuyện là sau khi cài lại win cho máy laptop sony thì em k thể dùng phím tắt Fn để điều chỉnh âm thanh cũng như sáng tối cho màn hình và laptop rất nhanh hết pin.em có đọc trên mạng và biết là phải cài thêm 4 thứ nữa mới sử dụng được phím tắt Fn nhưng vấn đề là trong trang chủ của sony.eu vào phần dow driver thì k có đủ 4 thứ mà trên mạng hướng dẫn dow về.Mong cách bác tìm giúp em và dạy em cách làm với.serial máy em là VGN-CS21S/T.em cám ơn nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cho mình hỏi là máy bạn vẫn có âm thanh bình thường chứ ? Bạn còn đĩa driver lúc mua không Bạn có thể chỉnh giảm độ sáng của màn hình xuống sẽ đỡ tốn pin hơn.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Mình không biết bạn sự dụng win gì cả nhưng đây là tài liệu mà mình được biết với phím chức năng (Fn), trước khi cài driver cho phím chức năng này thì driver của các thiết bị khác cũng đã được cài rồi Đối với Windows Vista Bên dưới là các driver và ứng dụng cơ bản cần thiết để phím Function (Fn) hoạt động bình thường; Vui lòng cài đặt theo đúng thứ tự bên dưới: 1. Setting Utility Series 2. Sony Shared Library 3. VAIO Event Service 4. VAIO Control Center 5. VAIO Power Management Đối với Windows XP Bên dưới là các driver và ứng dụng cơ bản cần thiết để phím Function (Fn) hoạt động bình thường; Vui lòng cài đặt theo đúng thứ tự bên dưới: 1. SNC (Sony Notebook Control) 2. Sony Utilities DLL 3. Setting Utility Series 4. Sony Shared Library 5. VAIO Event Service 6. VAIO Control Center 7. VAIO Power Management khi cài xong nhớ phải khởi động lại máy