Hỏi cách chuyển từ win xp p1 thành xp p2 ?

Có cách nào chuyển từ win xp p1 thành xp p2 không các pro ơi ? chỉ cho kẻ nhà quê này biết với, thanks các pro
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chỉ cần thêm một số file của XP2 thôi, tuy nhiên tốt hơn bạn nên kiếm đĩa XP SP2 cài lại từ đầu cho ổn định.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Chuyển từ đời thấp lên đời cao đơn giản bạn ra mua đĩa về cài lại. Pack 2 chứ Pack 3 cũng Ok
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Khi bạn đang sử dụng XP1 cách tốt nhất và hiệu quả nhất là cài lại, vì như thế nó sẽ không có những dư thừa từ bản AutoPatcher và các lỗi tích luỹ trong quá trình sử dụng và cài đặt phiên bản cũ. Tuy nhiên vẫn có thể sử dụng chức năng nâng cấp của Window XP trong Control Panel, nhưng có một vấn đề đặt ra là khi bạn sử dụng việc Update này sẽ xảy ra hiện tượng một thời gian sau khi dùng Xp2 sẽ bị khoá lại do dân ta toàn dùng Win ko có bản quyền, khi Update lên như vậy trang web của ông Gate sẽ phát hiện ra việc dùng "chùa" này, việc xử lý cũng không có gì khó chỉ cần có một chút kiến thức về máy tính là làm được! Thật ra cách này cũng tương đối đơn giản nhưng có thể sẽ xảy ra lỗi trong quá trình update, cách tốt nhất bỏ chút thời gian để cài đặt mới.
Trí
Trí
Trả lời 14 năm trước
Có 2 cách cho bạn chuyển đây. Cách 1: bạn lên trang của microsoft tải về bản cập nhật sp2 và cài vào máy. Cách 2: Mua đĩa Windows XP đã tích hợp SP2 về mà cài sẽ lẹ hơn. Tuy nhiên nên làm cách 2, vì có thể bạn sẽ bỏ được một số rác đó.
Showroom A Máy Tính Bảng
Showroom A Máy Tính Bảng
Trả lời 14 năm trước
Cách đơn giản nhất là bạn cài lại bằng đĩa win xp pack 2 . Hiện h bạn có thể sử dụng thêm bản win 7 nữa . Tính năng và giao diện đẹp hơn win xp đó !